Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien thông cảm cho thần đồng gặp sự cố của Barca

Thứ Năm 09/07/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien khẳng định không đổ lỗi cho Ansu Fati sau khi sao trẻ này bị thẻ đỏ trong chiến thắng 1-0 trước Espanyol.

Mũi công tuổi teen đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên của mình ở La Liga nhưng ông thầy của anh không quá quan tâm.

Fati nhận thẻ đỏ


Ansu Fati được đưa vào sân thay người trong hiệp 2 của derby xứ Catalonia khi tỷ số vẫn là 0-0. Nhưng chỉ 5 phút sau, tiền đạo sinh năm 2002 đã gặp sự cố cao chân với Fernando Calero phía Espanyol.

HLV Quique Setien thông cảm cho thần đồng gặp sự cố của Barca hình ảnh
Ansu Fati nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

Ban đầu, trọng tài chính chỉ dành cho Fati một chiếc thẻ vàng. Tuy nhiên, sau khi có sự hỗ trợ từ công nghệ VAR, ông đã đổi thành thẻ đỏ và thần đồng Barca bị đuổi khỏi sân.

HLV Setien thông cảm


Barcelona vẫn giành được chiến thắng 1-0 trước Espanyol nhờ bàn thắng duy nhất của Luis Suarez. HLV Quique Setien hài lòng với phản ứng của Fati sau khi bị đuổi khỏi sân.

Thần đồng Barca lập kỷ lục siêu tệ ở La Liga
Sao trẻ Ansu Fati phải nhận thẻ đỏ chỉ vài phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Espanyol, cầu thủ 17 tuổi đã thiết lập kỷ lục mới ở La...

Setien nói về Fati: “Cậu ấy tỏ ra rất hối lỗi. Fati đến nói chuyện với tôi và cảm thấy rất tệ về những gì đã xảy ra. Cậu ấy đã không bị mất bình tĩnh, chỉ cố gắng giành bóng.”

“Sau khi xem pha bóng đó, tôi cảm thấy có thể tránh được. Khi Fati giành bóng, tôi thấy cậu ấy cố gắng thu chân lại để không có bất kỳ va chạm nào. Nhưng quyết định đã được đưa ra.”

“Fati sẽ bị ảnh hưởng bởi điều này và chúng ta sẽ cũng đã thấy hình phạt là gì. Nhưng đó là tình huống mà tôi không đổ lỗi cho cậu ấy.”

Quique Setien
HLV Setien thông cảm cho học trò

Ở một diễn biến khác, Suarez đã vượt qua Laszlo Kubala trong danh sách ghi bàn cho Barca (195 bàn sau 278 lần ra sân). Chỉ có 2 cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn cho Blaugrana trong lịch sử là Lionel Messi (630) và Cesar (232).

Setien đã hết lời khen ngợi Suarez, người đến từ Liverpool năm 2014: “Không khó để nhận ra Luis Suarez cuối cùng sẽ ghi bàn trở lại khi tiếp tục các trận đấu. Khi bạn không chơi trong một thời gian, bạn cần kiên nhẫn để lấy lại nhịp độ.”

“Đó là điều bạn chỉ có được trong vài phút trên sân. Cậu ấy biết cách ghi bàn và đã thể hiện điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Cậu ấy đã làm được điều đó giúp cậu ấy đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Barcelona.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X