Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Setien bảo vệ quyết định để Griezmann dự bị trước Celta Vigo

Chủ Nhật 28/06/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien cho biết ông không quan tâm tới giá trị cầu thủ khi lựa chọn đội hình sau khi Griezmann phải ngồi dự bị trước Celta Vigo.
Griezmann, bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro từ Atletico năm ngoái, chỉ được ra sân những phút cuối trận hòa Celta Vigo đêm qua. HLV Setien đã bảo vệ quyết định đẩy tiền đạo người Pháp lên ghế dự bị sau khi trận đấu kết thúc.

Setien bảo vệ quyết định để Griezmann dự bị trước Celta Vigo hình ảnh

Setien bảo vệ quyết định để Griezmann dự bị trước Celta Vigo


“Tôi không xem xét đội hình xuất phát dựa trên giá trị chuyển nhượng. Tuần trước, chúng tôi chọn một đội hình riêng còn tuần này chúng tôi chọn một đội hình khác. Tuần trước, các bạn hỏi tôi tại sao Ansu Fati không thi đấu, tại sao Riqui Puig không thi đấu và hôm nay là tại sao Griezmann không thi đấu.

Đây là những quyết định mà tôi đưa ra và đó là những quyết định về mặt kỹ thuật. Nó không được đưa ra một cách bất cẩn mà là với những ý định tốt đẹp nhất cho đội bóng”.


Cựu cầu thủ Rivaldo lo ngại rằng vị trí của Griezmann ở Barca có thể bị đe dọa và cho rằng Lionel Messi có trách nhiệm thổi bùng sự tự tin cho đồng đội người Pháp.

“Barca đã thắng 2 trận đầu tiên từ khi trở lại khi Griezmann đá chính. Nhưng cậu ấy còn lâu mới chơi tốt như khi còn ở Atletico Madrid. Có một vài người tự hỏi rằng liệu cậu ấy có phải Coutinho mới ở Barcelona hay không.

Thật khó khăn khi phải bắt đầu đưa ra những so sánh này. Nhưng việc thể hiện trên sân phụ thuộc vào cầu thủ. Việc thiếu bàn thắng làm ảnh hưởng đến sự tự tin của Griezmann. Vậy nên tôi cho là Lionel Messi cần phải giúp cậu ấy.

Ví dụ cậu ấy có thể để Griezmann đá penalty khi Barca thắng dễ dàng. Chỉ cần Griezmann ghi bàn là được, giống như những gì Messi từng làm với Luis Suarez trong quá khứ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X