Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy sao 120 triệu euro lên ghế dự bị, HLV Barca nói gì?

Chủ Nhật 28/06/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien của Barcelona cho biết ông không quan tâm đến giá cả của một cầu thủ.

Đó là lý do thuyền trưởng Blaugrana đã để Antoine Griezmann trên băng ghế dự bị trước Celta Vigo.

Griezmann ngồi dự bị

Griezmann gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid hè năm ngoái với giá 120 triệu euro (107 triệu bảng). Trong trận hòa 2-2 bất ngờ của đội bóng xứ Catalonia trước Celta Vigo tại vòng 32 La Liga đêm thứ 7, tuyển thủ Pháp chỉ vào sân ở những phút cuối.

Đẩy sao 120 triệu euro lên ghế dự bị, HLV Quique Setien nói gì hình ảnh
Griezmann không có phong độ tốt ở Barca

Sau trận, HLV Quique Setien bảo vệ quyết định này. Griezmann chỉ ghi 14 bàn sau 42 trận mùa này và việc anh ngồi dự bị là vấn đề thuộc về chuyên môn. Setien nói trong một cuộc họp báo:

HLV Setien lý giải

“Tôi không để ý giá chuyển nhượng của cầu thủ. Tuần trước, chúng tôi đã chọn một đội hình cụ thể và hôm nay chúng tôi đã quyết định chọn một đội khác. Tuần trước, bạn đã hỏi tôi tại sao Ansu Fati không ra sân, tại sao Riqui Puig không ra sân và giờ đến lượt Griezmann.”

“Đây là những quyết định tôi đưa ra và chúng là những quyết định liên quan đến kỹ thuật. Chúng không được đưa ra một cách vội vàng và chúng được thực hiện với mục đích tốt nhất cho đội.”

Rivaldo khong danh gia qua cao Barca cua Quique Setien
Setien lựa chọn đội hình theo chuyên môn thay vì giá

Phong độ của Griezmann từ khi đến Barca là kém xa kỳ vọng. Anh không tạo dựng được sự gắn kết với những ngôi sao như Lionel Messi hay Luis Suarez. Tiền bối đồng hương Frank Leboeuf tin rằng sự đi xuống của Griezmann có thể chứng kiến tiền đạo này bị lấy mất suất trên tuyển Pháp bởi Anthony Martial của Manchester United.

Gần đây, Martial lập hat-trick trong trận thắng 3-0 của MU trước Sheffield United. Tổng cộng, cầu thủ này có 19 bàn thắng sau 37 lần ra sân mùa này.

Thống kê Celta Vigo 2-2 Barca: Messi trở thành “Vua kiến tạo”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Celta Vigo 2-2 Barca vòng 32 La Liga mùa giải 2019-20.
Celta Vigo 2-2 Barca (KT): Song sát Messi vs Suarez chơi tốt, nhà ĐKVĐ vẫn mất điểm tại tử địa
Hòa Celta Vigo với tỷ số 2-2 ở vòng 32 La Liga, Barcelona gần như chắc chắn sẽ bị Real Madrid nới rộng khoảng cách trên BXH.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X