Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng nhọc: Sergio Ramos xứng đáng bị Ronaldo "chửi"

Thứ Ba 28/02/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Real Madrid không thắng, có lẽ Sergio Ramos sẽ còn phải nhận những tiếng "chửi thầm" từ đồng đội Cristiano Ronaldo khi thủ quân của Los Blancos có một ngày làm việc thiếu hiệu quả.

"Tôi đã ghi bàn, còn anh đang làm gì?" - Các máy quay ghi được hình ảnh Cris Ronaldo liên tục lẩm bẩm câu nói đó trong trận thua Valencia trong trận đá bù vòng 16 hồi giữa tuần. Giới truyền thông Tây Ban Nha suy đoán rằng người khiến CR7 cảm thấy không vừa lòng là Sergio Ramos khi hàng phòng ngự Real Madrid để Valencia ghi đến 2 bàn.
Hang cong Real Madrid toa sang kip thoi trong ngay Sergio Ramos va cac dong doi o hang thu thi dau te hai.
Hàng công Real Madrid tỏa sáng kịp thời trong ngày Sergio Ramos và các đồng đội ở hàng thủ thi đấu tệ hại.

Một lần nữa, hàng phòng ngự lại là cơn ác mộng với Los Blancos. Các học trò của Zinedine Zidane suýt bại trận trên sân Estadio de la Ceramica trước "tàu ngầm vàng" nếu không có sự tỏa sáng kịp thời của Gareth Bale và Alvaro Morata, cũng như tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Jesus Gil.
Ngày tồi tệ của Sergio Ramos 
Với việc Rafael Varane dính chấn thương, Sergio Ramos tái hợp Pepe tại trung tâm hàng phòng ngự. Trong khi Pepe để lại ấn tượng tốt đẹp thì Sergio Ramos lại có một ngày thi đấu thiếu chắc chắn. Cả hai bàn thua của Real Madrid đều có lỗi trực tiếp của trung vệ đội trưởng.
Trong bàn thua đầu tiên, Sergio Ramos bị hút người khi bỏ kèm Manu Trigueros. Đến khi nhận ra tiền vệ 25 tuổi này vung chân thì Ramos mới cuống cuồng băng vào nhằm ngăn chặn nhưng đã quá muộn. Bàn thua thứ hai lỗi còn rõ rệt hơn khi thủ quân của Los Blancos để Cedric Bakambu thoát xuống trước khi dứt điểm tung lưới Keylor Navas. 
Thậm chí khi trận đấu chỉ trôi qua được một phần ba thời gian, ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Pepe ra dấu yêu cầu Sergio Ramos phải tập trung hơn. Chính Ramos là người nhiều lần bỏ vị trí cũng như theo kèm bất hợp lý dẫn tới việc người đá cặp là Pepe phải liên tục bị động tìm cách "sửa sai".
Sergio Ramos mac loi truc tiep trong ca hai ban thua cua Real Madrid.
Sergio Ramos mắc lỗi trực tiếp trong cả hai bàn thua của Real Madrid.

Sau trận thua Valencia, HLV Zidane từng thừa nhận các cầu thủ Real Madrid có dấu hiệu chủ quan, mất tập trung khi giành được những lợi thế lớn ở La Liga cũng như Champions League. Và Sergio Ramos là đại diện cho hình ảnh đó khi liên tục mắc những sai lầm cơ bản một cách có hệ thống.
Dù sao đi nữa, đó cũng không phải lỗi của riêng một mình Sergio Ramos. Hàng tiền vệ Real Madrid cũng thi đấu tệ, đặc biệt là Casemiro khiến Villareal có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành Keylor Navas hơn. Ba tiền vệ của Los Blancos trong phần lớn thời gian thi đấu không kiểm soát nổi tuyến giữa khiến áp lực liên tục dồn vào vai cặp Sergio Ramos và Pepe.
Nếu hàng công không tỏa sáng kịp thời, Real Madrid giờ này đã phải đứng dưới Barcelona trong bảng xếp hạng. Bốn bàn thua trong hai trận gần nhất tại La Liga không phải là điều Los Blancos nên thể hiểu khi họ đang chạy đua tới ngôi vương mùa này. Đã đến lúc Sergio Ramos và các đồng đội cần "tỉnh lại" theo lời kêu gọi trước đó của Zidane. 
Giờ thì các cổ động viên Real Madrid có lý do để thông cảm cho những lời lẩm bẩm của Cris Ronaldo. 

Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X