Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bất ngờ loại trụ cột Real khỏi cuộc tiếp đón Eibar

Thứ Bảy 06/04/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos bị loại khỏi trận Real Madrid vs Eibar. Trong danh sách 19 cầu thủ được đăng ký cho cuộc đấu trên sân Santiago Bernabeu, không có đội trưởng Los Blancos.

Sergio Ramos sẽ vắng mặt trong đội hình của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Eibar tại La Liga vào thứ 7 này. Được biết, Zinedine Zidane muốn trung vệ 33 tuổi được nghỉ ngơi.

Trong danh sách 19 cầu thủ tham dự trận với Eibar tại vòng 31 La Liga tối nay, người ta không thấy có tên của Ramos. Ban đầu, ai cũng nghĩ cầu thủ kỳ cựu này chấn thương. Nhưng theo thông tin từ tờ Goal, đó đơn giản là quyết định xoay vòng đội hình của HLV Zidane.

Sergio Ramos bị loại khỏi trận Real Madrid vs Eibar hình ảnh

Sergio Ramos bị loại khỏi trận Real Madrid vs Eibar


Ramos đã đá chính 28 trong số 30 trận đấu đã qua của Real tại La Liga mùa này, bao gồm cả trận thua 2-1 cách đây vài hôm trước Valencia. Với khoảng cách 13 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona chưa kể thành tích đối đầu kém hơn, Los Blancos phải nói là không còn nhiều động lực.

Trước đó, Real đã lần lượt dừng chân tại cúp Nhà vua và Champions League bởi Ajax và Barca. Những kết quả đó đã khiến HLV Santiago Solari bị sa thải, nhường chỗ cho sự trở lại của Zidane. Trên lý thuyết, Real vẫn còn cơ hội vô địch La Liga và bị tuột khỏi tốp 4 sau 8 vòng đấu còn lại.

Tuy nhiên, cả 2 khả năng trên là vô cùng nhỏ. Đó chính là lý do HLV Zidane đã bắt đầu tính tới những giải pháp xoay vòng và thử nghiệm lực lượng, Bên cạnh Ramos, Real cũng có 3 trường hợp thiếu vắng bất khả kháng khác là Thibaut Courtois, Vinicius Junior và Dani Carvajal do chấn thương.

Vinicius đã trở lại tập nhẹ trong khi Courtois với chấn thương ở đùi đang vật lý trị liệu ở phòng tập. Ở 2 trận đấu qua, 2 thủ môn Keylor Navas và Luca Zidane đã thay nhau trấn giữ khung thành Real.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X