Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real tức giận với khởi đầu tệ hại

Thứ Năm 21/09/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khởi đầu chậm chạp mới nhất là thất bại 0-1 trước Real Betis đã khiến trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid bực bội.


Bất chấp đã có sự phục vụ trở lại của ngôi sao Cristiano Ronaldo sau án treo giò 5 trận, Real Madrid vẫn gây thất vọng lớn. Dù áp đảo về thế trận trước Real Betis song sự vô duyên trước khung thành đối phương lại cộng thêm sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến đội bóng thủ đô hứng chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Doi truong Real tuc gian voi khoi dau te hai hinh anh
Ramos không hài lòng khi Real liên tiếp vấp ngã

Đó đã là lần mất điểm thứ 3 trong 4 vòng đấu vừa qua của Real tại La Liga và khiến họ bị đội đầu bảng Barcelona bỏ cách tới 7 điểm trên BXH. Dĩ nhiên điều đó chẳng khiến các thành viên của Los Blancos cảm thấy vui vẻ bao gồm đội trưởng Sergio Ramos.

“Đó là một sự khởi đầu không tốt”, trung vệ 31 tuổi nói với các phóng viên. “3 trận không thắng trên sân nhà thật đáng báo động bởi nó diễn ra trước những đối thủ chúng tôi thường đánh bại tại Bernabeu. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục tự kiểm điểm và suy nghĩ về các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn là những nhà đương kim vô địch La Liga.”

“Đội bóng cần phải đoàn kết và nghĩ về chính mình. Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời và không có lý do gì không thể cải thiện tình hình. Tôi không rõ tại sao chúng tôi lại khó khăn trong việc ghi bàn tại Bernabeu đến thế. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng đã bỏ lỡ chúng, bàn thắng không đến và điều đó dần trở nên khó khăn.”

Cuối tuần này, Real của Sergio Ramos sẽ có chuyến hành quân tới sân Deportivo Alaves. Sau đó hơn 3 ngày, họ tiếp tục có chuyền làm khách dự báo là gian khó trước Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X