Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Tôi không thuyết phục Zidane trở lại Real"

Thứ Tư 27/03/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về việc Zidane trở lại Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh không thuyết phục ông thầy người Pháp quay trở lại Bernabeu.

Zidane chính thức trở lại Real Madrid


Sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, HLV Zinedine Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay sân Bernabeu. Chủ tịch Perez đã cố gắng thuyết phục nhưng không thể giữ chân ông thầy người Pháp.
Sergio Ramos nói về việc Zidane trở lại Real Madrid hình ảnh

Zidane Real Madrid trở lại Real Madrid


Lopetegui được bổ nhiệm nhưng bị sa thải chỉ sau một thời gian ngắn dẫn dắt Kền kền trắng. HLV Solari được bổ nhiệm, song cũng không thể giúp đội bóng thành Madrid thi đấu khởi sắc. Real tính sa thải Solari và bổ nhiệm Mourinho, song các trụ cột của Los Blancos đã ngăn cản.

Theo Don Balon, Ramos, Benzema và Bale là những cầu thủ ngăn cản Mourinho trở lại Real Madrid. Sau đó không lâu, Chủ tịch Perez bất ngờ công bố việc Zidane trở lại tiếp quản Bernabeu. Ông thầy người Pháp chính thức trở lại Los Blancos sau 10 tháng xa cách.


Ramos không thuyết phục Zidane trở lại Bernabeu


Theo báo chí TBN, Ramos và một vài trụ cột của Real đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Zidane trở lại mái nhà xưa. Tuy nhiên, Sergio Ramos nói về việc Zidane trở lại Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh không thuyết phục ông thầy người Pháp quay trở lại Bernabeu.
Ramos phat bieu ve Zidane

Ramos phát biểu về Zidane


"Sự trở lại của Zidane là tin tốt cho tất cả các cầu thủ, ông ấy là người rất hiểu đội bóng, tôi tin ông ấy sẽ giúp Real Madrid giành thêm những danh hiệu. Tôi ủng hộ việc Zidane trở lại Real, nhưng tôi không phải là người trực tiếp thuyết phục ông ấy trở lại”.

“Tôi không thực hiện cuộc gọi nào cho Zidane cả, ông ấy đã trò chuyện với Chủ tịch Perez. Chính chủ tịch của đội bóng là người thuyết phục Zidane trở lại. Chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại, sau đó chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Mới đây, Carles Puyol nói về trung vệ số 1 thế giới vào lúc này. Theo huyền thoại của Barcelona, đồng đội cũ Gerard Pique của anh mới là người hay nhất ở vị trí của mình, vượt qua Sergio Ramos hay Virgil van Dijk.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X