Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Real Madrid có điên mới sa thải Julen Lopetegui"

Chủ Nhật 07/10/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng lên tiếng một mực bảo vệ tân HLV đồng hương của mình trong cơn khủng hoảng hiện tại ở Bernabeu.

Real Madrid khủng hoảng, không thắng và cũng chẳng biết ghi bàn

Sau khởi đầu suôn sẻ ở Bernabeu thì tuần trăng mặt cũng đã kết thúc cho Julen Lopetegui từ hai tuần qua, khi Real Madrid tới giờ trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và thậm chí cũng quên luôn cách ghi bàn trên mọi đấu trường.

Sergio Ramos bảo vệ HLV Lopetegui trận Real Madrid vs Alaves hình ảnh
Sergio Ramos bảo vệ HLV Lopetegui trận Real Madrid vs Alaves

Mới nhất trong ít ngày qua, đội bóng hoàng gia sân Bernabeu lần lượt để CSKA Moscow rồi Deportivo Alaves hạ gục với cùng tỷ số 1-0 tối thiểu từ Champions League đến La Liga, đứng trước nguy cơ sớm bị đại kình địch Barcelona tạo khoảng cách trong cuộc đua vô địch giải quốc nội.

Phong độ tệ hại dẫn đến cơn khủng hoảng đương thời ở Bernabeu khiến Julen Lopetegui hứng chịu áp lực, sức ép nặng nề và có khả năng sớm muộn cũng bị Real Madrid sa thải. Tuy nhiên sau trận đấu đáng quên Alaves 1-0 Real Madrid vừa rồi, đích thân đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng một mực bảo vệ tân HLV đồng hương khỏi những đồn đoán thất thiệt.

Phát biểu của trung vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha: “Tôi không phải là người có quyền định đoạt số phận của HLV, nhưng việc một đội bóng phải thay tướng giữa mùa giải thực sự chẳng có gì hay ho hết. Ngược lại phải nói là điên rồ mới đúng, và chúng tôi thì không muốn mình như vậy.”

“Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu thay vì chỉ biết cứ ngồi mãi gặm nhấm nỗi buồn. Nên nhớ, đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải và phía trước vẫn còn cả một chặng đường dài. Thực tế đã chứng minh, tất cả những ai nói rằng Real Madrid hết thời cuối cùng đều sáng mắt ra. Quan trọng đối với chúng tôi lúc này là giữ được cái đầu lạnh và duy trì sự đoàn kết.”

Real Madrid và Benzema khủng hoảng bàn thắng: Một ngón tay không thể che cả mặt trời
Thất bại bạc nhược trên sân Alaves đánh dấu trận đấu thứ 4 liên tiếp không thể ghi bàn của Real Madrid. Đối với cá nhân Karim Benzema, chuỗi mạch tịt ngòi thất...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X