Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đắm chìm trong khủng hoảng, thầy trò Real Madrid vẫn bảo vệ nhau

Chủ Nhật 21/10/2018 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau trận thua ngay trên sân nhà trước Levante, kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 5 cho Los Blancos.

Bernabeu chết lặng chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên khi những sai lầm của Raphael Varane đã đưa Levante sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Biết bao nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu chỉ giúp Real Madrid gỡ gạc danh dự bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt của Marcelo.

Sergio Ramos phát biểu trận Real Madrid 1-2 Levante hình ảnh
Sergio Ramos phát biểu trận Real Madrid 1-2 Levante

Như vậy, thầy trò Julen Lopetegui không ngừng đắm chìm trong cơn khủng hoảng khi đã không biết đến thắng lợi ở 5 trận liên tiếp, với 4 trong số đó toàn những thất bại muối mặt. Thậm chí bên cạnh đây, Los Blancos còn thiết lập nên một kỷ lục oái oăm trong 116 năm lịch sử CLB, đó là 480 phút liên tiếp tịt ngòi trên mọi đấu trường.

Áp lực ngàn cân đang đè nặng lên HLV Lopetegui và rất có nguy cơ chỉ sau ít tháng cầm quyền trên ghế nóng Bernabeu, ông sẽ bị sa thải và mất việc lần thứ hai trong năm 2018 này. Mặc dù vậy, Sergio Ramos vẫn lên tiếng nói cứng nhằm bảo vệ số phận như chỉ mành treo chuông của ông thầy đồng hương. Phát biểu của trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha sau trận thua bạc nhược Real Madrid 1-2 Levante:

“Đây là chuỗi trận tồi tệ và không thể chấp nhận đối với chúng tôi. Hôm nay chúng tôi tiếp tục không thắng và thậm chí chẳng thu về nổi điểm số nào, mặc dù tất cả đều đã nỗ lực cống hiến hết mình. Có lẽ, vận may đã không đứng về phía chúng tôi như nhiều trận đấu khác.”

“Những bàn thua xuất phát từ lỗi cá nhân chứ không hẳn sai lầm của hệ thống, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ chỉ điểm riêng bất cứ ai. Cách duy nhất giúp đội bóng có thể trở lại chỉ là sự đoàn kết mà thôi, đặc biệt cần phải tuyệt đối tin tưởng vào HLV của chúng tôi.”

Video trận Real Madrid 1-2 Levante:


Thua liểng xiểng, HLV Real Madrid vẫn không sợ bị sa thải
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante. HLV 52 tuổi cho biết mất việc là điều cuối cùng mà ông nghĩ đến sau trận thua mới nhất mà Los Blancos phải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X