Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real Madrid tiết lộ lý do ‘nghiện Panenka’

Thứ Sáu 25/01/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về các cú đá Panenka. Đội trưởng Real Madrid mới thành công ở một quả penalty theo phong cách này ở chiến thắng 4-2 trước Girona.

Ramos tỏa sáng trước Girona


Tiếp đón Girona tới sân nhà tại vòng tứ kết lượt đi cúp Nhà vua, Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn. Nhưng rốt cuộc, đẳng cấp cùng quyết tâm cao độ đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được chiến thắng 4-2.

Trong đó, không thể quên nhắc tới đội trưởng Sergio Ramos của họ với một cú đúp. Ấn tượng khó phai là cú đá penalty theo kiểu Panenka đầy ngẫu hứng mà trung vệ này thực hiện vào lưới thủ môn Gorka Iraizoz của Girona phút 42.

Sergio Ramos nói về các cú đá Panenka sau trận thắng Girona hình ảnh
Sergio Ramos thực hiện Panenka trước Girona


Chia sẻ về Panenka


Sergio Ramos nói về các cú đá Panenka sau trận thắng Girona. Trong sự nghiệp của mình, trung vệ 32 tuổi đã có cả thảy 7 lần thành công ở những quả 11m theo phong cách này. “Thực hiện penalty như vậy là một cách thể hiện cá tính của tôi và khoảnh khắc tươi đẹp tôi đã trải qua.”

“Tôi đang ở trong một trạng thái cá nhân rất thoải mái vào lúc này. Những quả penalty sẽ tiếp tục đến, nhưng tôi không thể lạm dụng Panenka quá nhiều. Sẽ có lúc tôi phải đặt chúng sang một bên.”

Ngoài Ramos, Lucas Vazquez và Karim Benzema là tác giả 2 bàn thắng còn lại giúp Real có lợi thế 2 bàn trước khi bước vào trận lượt về vào ngày 31 tháng 1 tới. “Cục diện cặp đấu vẫn chưa được định đoạt”, Ramos nói thêm.

“Chúng tôi đã có được một kết quả tốt và muốn giữ sạch lưới nhưng điều đó là không dễ dàng. Chúng tôi biết Girona đã từng loại Atletico Madrid, nhưng hiện chúng tôi đã đi đúng hướng và rất muốn hoàn thành nhiệm vụ trên sân của họ.”

“Girona đã gây khó dễ cho chúng tôi với 2 mũi công giàu tốc độ nhưng chúng tôi đã kiểm soát tốt hơn trong hiệp 2 và cũng đã may mắn trước khung thành. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục kéo dài chuỗi kết quả tích cực này.”

Xem lại cú đúp của Sergio Ramos trong trận thắng Girona:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X