Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Atletico may mắn, đội trưởng Real vẫn thất vọng

Chủ Nhật 30/09/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico. Người đội trưởng tiếc nuối khi Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Barcelona trên BXH La Liga.

Real hòa Atletico may mắn


Sau thất bại 0-3 trước Sevilla, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Barcelona khi đại kình địch đã trắng tay 1-2 trước Leganes trước đó. Cuối tuần này, điều tương tự cũng lặp lại ở vòng 7 La Liga. Trước derby Madrid, thầy trò Julen Lopetegui đón tin vui rằng Barca lại bị cầm hòa 1-1 trước Athletic Bilbao.

Chỉ có điều Real lại không thể có được một trận đấu hoàn hảo. Họ có màn trình diễn thiếu thuyết phục trên sân nhà và phải nhờ tới sự chói sáng của thủ môn Thibaut Courtois để giành được một trận hòa ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Sergio Ramos phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico hình ảnh
Ramos ở trận derby Madrid với Atletico


Ramos không hài lòng


Sergio Ramos phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico. Đội trưởng Real Madrid cảm thấy tiếc nuối khi họ không thể ghi được bàn thắng để giành trọn 3 điểm. “Chúng tôi biết tầm quan trọng của chiến thắng trước Atletico bởi trước đó Barcelona đã mất điểm. Chúng tôi đã nỗ lực để có điểm tối đa”, Ramos nói với các phóng viên.

“Trong hiệp 1, Atletico đã ép sân. Nhưng trong phần còn lại, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và đáng tiếc đã bỏ lỡ những cơ hội mình có. Chúng tôi phải tiếp tục chờ đợi để được trở lại ngôi đầu bảng. Bạn luôn cần sự tôn trọng dành cho đối thủ bởi ở những trận đấu quyết định, một sai lầm nhỏ cũng phải trả giá.”

“Đội bóng đã chơi tốt, kiểm soát và thống trị thế trận. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể ghi bàn và rồi không thể giành điểm tối đa.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 0-0 Atletico (Vòng 7 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X