Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real hổ thẹn với trận thua 3-7 trước Atletico

Thứ Bảy 27/07/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos khẳng định họ không thể thua theo cách đã thể hiện trước Atletico Madrid với tỷ số 7-3.

Real Madrid đã trình diễn bộ mặt kém cỏi và thất bại 7-3 trước Atletico Madrid. Đội trưởng Sergio Ramos của họ cũng cảm thấy sự tủi hổ sau trận.

Trong trận giao hữu tại International Champions Cup trên đất Mỹ, Real đã bị sỉ nhục bởi kình địch Atletico. Họ thua tới 7-3 nơi Diego Costa ghi 4 bàn vào lưới 2 thủ môn Thibaut Courtois và Keylor Navas.

Sergio Ramos hổ thẹn với trận thua 7-3 của Real trước Atletico hình ảnh
Real đã bị Atletico đè bẹp tới 7-3

Chỉ sau 28 phút, Atletico đã dẫn 4-0 và sau hiệp 1, tỷ số đã là 5-0. Sang hiệp 2, sau nhiều sự thay đổi, Real đã có sự khởi sắc hơn khi có 3 bàn thắng do công Nacho Fernandez, Karim Benzema và Javi Hernandez. Dù vậy, kết quả thua 7-3 vẫn là khó chấp nhận được với đông đảo người yêu Real và các thành viên của họ bao gồm đội trưởng Sergio Ramos.

“Chúng tôi rõ ràng không cảm thấy vui thú gì vào thời điểm này”, Ramos nói với các phóng viên. “Chúng tôi đã không thể hiện được hết khả năng của mình. Có nhiều cách để thua, nhưng chúng tôi không thể có thể hiện như hôm nay.”

“Chúng tôi luôn có tâm lý giao hữu ở trận đấu này và đã phải trả giá. Đó là một kết quả rất tệ hại và chúng tôi phải cố gắng hơn để đạt tới mức độ mà mình muốn. Tham vọng của đội bóng vẫn còn nguyên. Chúng tôi đã có được rất nhiều vinh quang nhưng nó đã là quá khứ.”

Đội trưởng Real hổ thẹn với trận thua 3-7 trước Atletico hình ảnh 2
Sergio Ramos không thể chấp nhận thất bại này

“Chúng tôi phải quên đi những gì đã xảy ra ở mùa giải trước. Đây vẫn chỉ là giai đoạn trước mùa giải và còn quá sớm để đưa ra kết luận và đánh giá mọi thứ. Chúng tôi phải tiếp tục tập luyện như mọi ngày và sẽ dần dần đạt được kết quả tốt nhất, đón nhận những thách thức của mùa giải mới.”

“Có sự khác biệt trong trận đấu này. Chúng tôi đã chơi như một trận giao hữu còn họ chơi như thể đó là một trận chung kết. Chúng tôi phải mang quyết tâm lớn hơn vào các trận đấu.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 3-7 Atletico:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X