Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid phản ứng khi có thể tái hợp thầy cũ Mourinho

Thứ Ba 24/09/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos không ủng hộ tin đồn về HLV người Bồ Đào Nha, thay vào đó vẫn hết mực ủng hộ Zinedine Zidane bất chấp áp lực khổng lồ hiện tại ở Bernabeu do phong độ bết bát.

Ở nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt Real Madrid, Zinedine Zidane dường như đã “hết phép”. Không còn bóng dáng của nhà vô địch Châu Âu ba năm liên tiếp, CLB hoàng gia dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp đang gây thất vọng lớn ở giai đoạn khởi đầu mùa giải tệ hại lúc này.

Với đỉnh điểm gần đây nhất chính là thảm bại 0-3 trên sân Paris Saint-Germain trong ngày ra quân Champions League, Zizou hiện đứng trước nguy cơ không nhỏ sẽ sớm bị sa thải khi thậm chí chẳng còn nhận được sự ủng hộ từ phần đông các Madridista.

Sergio Ramos phản đối Mourinho thay Zidane ở Real Madrid hình ảnh
Mourinho thay Zidane ở Real Madrid?

Và rồi, những ứng cử viên tiềm năng thay thế trên ghế nóng Bernabeu đã nhanh chóng lộ diện, trong đó sáng giá hàng đầu chính là Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng Los Blancos giai đoạn 2010-2013 và giờ vẫn thất nghiệp sau khi rời Manchester United cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tái hợp Real Madrid dường như không được cậu học trò cũ Sergio Ramos thực sự chào đón. Trung vệ đội trưởng 33 tuổi cho thấy sự thờ ơ của mình và lên tiếng khẳng định anh cũng như các đồng đội vẫn đang đồng lòng đứng sau lưng Zidane.

“Chuyện về Mourinho không khiến tôi bận tâm và chẳng việc gì phải bình luận, bởi vì mọi thứ luôn là như vậy thôi. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải và chưa có gì gọi là thảm họa hết cả, chúng tôi sớm muộn rồi cũng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ với HLV dương nhiệm của mình.”

“Mọi tin đồn thêu dệt xoay quanh Real Madrid đều giúp báo chí bán chạy hơn, hay các chương trình TV được theo dõi nhiều hơn. Theo ý kiến của tôi, việc nói về một HLV khác chính là hành động bất kính với người đang dẫn dắt mình mình. Chúng tôi vẫn hoàn toàn ủng hộ và tin tưởng vào Zizou, chắc chắn.”

Mourinho lên tiếng về khả năng thay thế Zidane ở Real Madrid
HLV Bồ Đào Nha khẳng định không có kế hoạch trở về Bernabeu, thậm chí còn ủng hộ đồng nghiệp người Pháp tiếp tục giữ chức ghế nóng bất chấp sức ép nặng nề ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X