Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real báo tin không thể buồn hơn trước màn tái đấu Liverpool

Thứ Ba 13/04/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, trang chủ Real Madrid đã thông báo rằng đội trưởng Sergio Ramos sẽ không thể dự trận tứ kết lượt về Champions League sắp tới.

Theo đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vừa có kết quả dương tính với virus Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể cùng các đồng đội tới nước Anh để đối đầu Liverpool.

Sergio Ramos nhiễm Covid-19, lỡ trận tái đấu Liverpool hình ảnh
Ramos hết cơ hội đối đầu Liverpool do nhiễm Covid-19

Đây thực sự là một tổn thất lớn với đội bóng Hoàng gia TBN, bởi vai trò của Ramos trong đội hình Los Blancos là khó có thể thay thế. Thực tế Ramos đã không ra sân ở trận lượt đi do gặp chấn thương khi lên tập trung tuyển Tây Ban Nha.

Khi ấy, rất nhiều CĐV Real đã rất kỳ vọng anh sẽ kịp bình phục để ra sân tại trận lượt về. Rõ ràng sự vắng mặt của Ramos sẽ khiến Real gặp nhiều nguy hiểm tại Anfield, mặc dù ở lượt đi họ đã có chiến thắng với tỷ số 3-1.

Trước Ramos, một hậu vệ khác là Raphael Varane cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, chỉ vài tiếng trước trận thư hùng ở lượt đi giữa Real Madrid và Liverpool.

Những tổn thất nhân sự to lớn này có thể sẽ khiến HLV Zidane phải sử dụng bộ tứ vệ chắp vá gồm: Lucas Vazquez, Eder Militao, Nacho và Ferland Mendy cho trận đấu tới.

Chính thức: Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real MadridChính thức: Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real Madrid
Vị doanh nhân 74 tuổi sẽ tiếp tục làm chủ tịch Real Madrid tới năm 2025 sau khi chiến thắng ở đợt bầu cử mới nhất.
Eden Hazard chính thức hết cơ hội trở lại AnhEden Hazard chính thức hết cơ hội trở lại Anh
Danh sách thi đấu của Real Madrid trước Liverpool ở lượt về tứ kết Champions League không có tên tiền vệ Eden Hazard, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn chưa đạt thể...
Liverpool sẽ không thể lật ngược thế cờ trước Real MadridLiverpool sẽ không thể lật ngược thế cờ trước Real Madrid
Cựu hậu vệ MU và ĐT Anh - Gary Neville dự đoán kết quả trận Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, ông khẳng định The Kop sẽ không thể vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X