Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos nhắn Barca: "Không có lễ đón tân vương nào cả"

Thứ Hai 09/04/2018 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos nhắn Barca sẽ không có lễ chào đón tân vương từ các cầu thủ Real Madrid khi hai đội chạm trán tại Nou Camp vào đầu tháng 5 tới. 

 
Hòa Atletico Madrid với tỉ số 1-1, khoảng cách về điểm số giữa Real Madrid với Barcelona trong BXH La Liga hiện là 15 điểm. Trong bối cảnh chỉ vòng 7 vòng đấu nữa mùa giải sẽ khép lại, ai cũng hiểu cơ hội để Los Blancos bảo vệ ngôi vương La Liga gần như đã khép lại.
 
Sergio Ramos nhan Barca se khong co le chao don nao ca.
Sergio Ramos nhắn Barca sẽ không có lễ chào đón nào cả.

Mục tiêu của Real Madrid mùa này là giành ngôi vô địch Champions League. Los Blancos đã đặt một chân vào trận bán kết khi đánh bại Juventus ở trận tứ kết lượt đi trên sân khách với tỉ số 3-0. Bản thân HLV Zidane cùng các học trò thừa nhận không còn thiết tha đấu trường La Liga nữa.
 
Không có lễ thoái vị
 
Trong bối cảnh chức vô địch La Liga gần như đã thuộc về Barca, trận El Clasico diễn ra vào ngày 6/5 trên sân Nou Camp chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Một số ý kiến cho rằng các cầu thủ Real Madrid nên xếp hàng chào đón nhà "tân vương" Barca trước trận đấu đó để thể hiện sự tôn trọng.
 
Tuy nhiên, ý kiến này không được phía Real Madrid đồng thuận, Sergio Ramos nhắn Barca sẽ không có lễ đón nào tại Nou Camp: "Vị trí của chúng tôi rất rõ ràng nhưng cả đội vẫn muốn ra sân và giành chiến thắng. Chúng tôi có một trận đấu hoàn hảo với Atletico". 
 
"Thật buồn khi chức vô địch La Liga đã xa tầm với, đó là điều Real Madrid không muốn. Còn việc cổng chào danh dự ư? Xin khẳng định chúng tôi luôn dành cho họ sự tôn trọng. Nhưng Barca cũng không tạo cổng chào danh dự khi chúng tôi vô địch".
 
"Sự tôn trọng là đủ, không nên phóng đại chuyện cổng chào danh dự. Tôi không nghĩ Barcelona quan tâm đến điều này. Không dựng cổng chào danh dự chẳng đồng nghĩa với việc chúng tôi không tôn trọng họ".

Thong so tran dau Real Madrid vs Atletico Madrid
Thông số trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid
Tổng hợp Real Madrid 1-1 Barcelona:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X