Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Nếu Messi gia nhập Real Madrid..."

Thứ Tư 11/09/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha trả lời câu hỏi tương đối hóc búa xoay quanh tương lai siêu sao Argentina của đại kình địch Barcelona.

Thời gian gần đây, giới mộ điệu đang xôn xao về một điều khoản đặc biệt đã được xác nhận trong bản hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona sau khi anh bước sang tuổi 32 hồi hè này.

Theo đó cụ thể, siêu sao người Argentina từ giờ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB xứ Catalonia vào cuối mỗi mùa giải, đồng nghĩa anh có thể tự do ra đi và thoải mái lựa chọn bến đỗ mới mà không phải mất phí đền bù hay chuyển nhượng.

Sergio Ramos nói về khả năng Messi rời Barca và gia nhập Real Madrid hình ảnh
Sergio Ramos nói về khả năng Leo Messi rời Barca

Bất chấp Messi vẫn luôn thề thốt cam kết với Barca, hoặc nếu không thể gắn bó trọn đời thì cũng sẽ hồi hương để dưỡng già chứ không ở lại Châu Âu đối đầu, song mọi chuyện tất nhiên vẫn còn ở phía trước và hoàn toàn có thể xảy ra, kể cả khả năng sốc khi anh quyết định gia nhập đại kình địch không đội trời chung Real Madrid.

Trả lời cho câu hỏi tương đối hóc búa này, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đáp: “Thật ra tôi không muốn bình luận về chuyện những cầu thủ khác sẽ làm gì với sự nghiệp của họ. Trước đây tôi thường chia sẻ rất nhiều về Messi, đơn giản tôi nghĩ cậu ấy là hình mẫu đáng để noi gương theo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá mọi thời đại.”

“Messi toàn quyền đưa ra quyết định mà cậu ấy nghĩ là phù hợp nhất cho bản thân mình. Trong khi đó, cá nhân tôi vẫn có hai năm hợp đồng với Real Madrid, thế nên tôi sẽ tận dụng tất cả để có thể chinh phục thêm những danh hiệu vô địch. Tôi chỉ muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc và sống hết mình như thể lần cuối, và rồi chúng ta sẽ thấy những gì tiếp theo xảy ra với tôi và Messi.”

Messi gia nhập lò La Masia từ khi 13 tuổi và đến nay sau gần 20 năm, anh đã ra sân 719 trận và ghi 614 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barca, giành 34 danh hiệu vô địch với 10 La Liga và 4 cúp Champions League. Về khía cạnh cá nhân, siêu sao người Argentina đã 5 lần đoạt Bóng Vàng cũng như 7 Giày Vàng Châu Âu.

Bản thân Messi cũng từng khẳng định Barca sẽ là CLB duy nhất anh chơi bóng cho đến hết đỉnh cao sự nghiệp. Sau đó nếu chia tay sân Camp Nou, El Pulga có thể trở về quê nhà Argentina để dưỡng già quãng thời gian quần đùi áo số cuối cùng trong màu áo CLB thuở thiếu thời Newell's Old Boys.

Barcelona đứng trước nguy cơ mất Messi cuối mỗi mùa giải
Siêu sao người Argentina có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona ở mỗi cuối mùa giải sau khi bước sang tuổi 32.
Barca xác nhận khả năng mất Messi sau mùa giải này
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận Lionel Messi có điều khoản được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona sau mỗi mùa giải, song ông tự tin siêu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X