Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos muốn real mua cầu thủ này ở Hè 2018?

Thứ Hai 04/06/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos muốn Real Madrid mua Milan Skriniar của Inter Milan ở Hè 2018, cầu thủ người TBN tin rằng ngôi sao 23 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho Los Blancos.

Real đang cần một trung vệ mới


Sau sự ra đi của Pepe, Real Madrid chỉ còn 3 trung vệ bao gồm Ramos, Varane và Nacho. Trong số 3 cái tên này, Ramos và Varane là hai cái tên đẳng cấp còn Nacho chỉ là phương án dự phòng khi Ramos hoặc Varane không ra sân.
 
Sergio Ramos muốn Real Madrid mua Milan Skriniar của Inter Milan  hình ảnh

Real cần người thay thế lâu dài cho Sergio Ramos


Không ít lần ở mùa giải này Real gặp khó khăn nơi hàng thủ khi Ramos hoặc Varane dính chấn thương, khi đó Nacho được sử dụng nhưng anh cũng chỉ đá tròn vai, cầu thủ này rất ít khi chơi xuất sắc.

Ronaldo thậm chí không hài lòng với Real Madrid, anh muốn Los Blancos bổ sung một trung vệ mới vào tháng 1 vừa qua, song đội chủ sân Bernabeu đã từ chối mua thêm người ở phiên chợ Đông 2018.

Với việc Ramos đã bước sang tuổi 32, Real buộc phải mua thêm trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình để cạnh tranh trên nhiều mặt trận.
 

Ramos muốn Real mua Skriniar của Inter Milan

 

Sergio Ramos muốn Real Madrid mua Milan Skriniar của Inter Milan ở Hè 2018, cầu thủ người TBN tin rằng ngôi sao 23 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho Los Blancos.
 
Ramos muon Real mua Skriniar

Ramos muốn Real mua Skriniar


Hè năm ngoái, Inter Milan chiêu mộ thành công trung vệ Milan Skriniar từ Sampdoria với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngôi sao 23 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế của đội bóng thành Milan.

Mùa giải vừa qua, Skriniar ra sân trong 38 trận của Inter ở Serie A, anh duy trì sự ổn định cực lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự và hỗ trợ tấn công cũng rất tuyệt vời. Anh có 3 bàn thắng ở Serie A mùa vừa rồi.

Ramos ấn tượng với những gì cầu thủ người Slovakia thể hiện, anh muốn Real chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang hy vọng Skriniar sẽ cùng với Varane trở thành cặp trung vệ số 1 của Real trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X