Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos mượn Casillas đá đểu Mourinho

Chủ Nhật 12/11/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Tây Ban Nha thêm một lần đào sâu quá khứ không mấy tốt đẹp trong quan hệ với ông thầy cũ thời còn dẫn dắt Real Madrid.

Sự thật là Jose Mourinho và Sergio Ramos không hề ưa nhau, tất cả bắt nguồn từ 3 mùa giải thăng trầm trên ghế nóng Real Madrid của Người Đặc Biệt, với kết quả là trát sa thải tức tưởi năm 2013 dành cho ông. Trong chuyện này, Ramos đại diện tiêu biểu cho nhóm “quyền lực đen” trong phòng thay đồ Bernabeu bị tình nghi đã lên mưu đồ phản thầy khi anh hết sức chịu đựng với cách đối xử bất công của Mourinho với công thần Iker Casillas.

Ramos muon Casillas da deu Mourinho hinh anh
Ramos mượn Casillas đá đểu Mourinho

Thủ môn huyền thoại bị phế truất và chỉ biết ngồi ấm ghế dự bị trong suốt thời gian tại vị của Mourinho. Sau cùng với tuổi tác và phong độ sa sút, Casillas cũng phải theo chân ông thầy người Bồ Đào Nha ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Ấy vậy mà ở một môi trường tưởng chừng đỡ khắc nghiệt hơn như Porto, “thánh Iker” cũng phải chịu cám cảnh thất sủng với tới giờ là 7 trận liên tiếp không được đứng trong khung gỗ.

Tình hình của người đồng đội cũ U40 càng gợi nhớ cho Ramos về quá khứ không tốt đẹp. Theo hệ quả, trung vệ 31 tuổi được thể đá đểu Mourinho khi trải lòng về cuộc trò chuyện với Casillas xoay quanh những gì đang xảy ra. Phát biểu của Ramos: “Tình cảnh của anh ấy hiện giờ khiến tất cả phải chú ý và phát sốc.”

“Tôi không biết liệu rằng có lý do cá nhân nào đứng đằng sau chuyện này không, nhưng tôi chỉ muốn anh ấy lúc nào cũng hạnh phúc và không bao giờ đánh mất cảm hứng chơi bóng, bằng không thì mọi chuyện sẽ vô cùng tồi tệ. Không ai muốn mình phải ngồi dự bị khi bản thân luôn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình xuất phát cả.”

“Tôi hỏi anh ấy liệu HLV Porto có phải bạn thân của Mourinho không. Có thật thì tôi cũng chẳng ngạc nhiên bất ngờ gì. Trên thực tế, tôi đã tiếp xúc với vị HLV này trong một buổi họp báo và ông ta thực sự có những tính nết rất giống Mourinho.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X