Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos mắng thẳng James vì “thái độ” với Real Madrid

Thứ Ba 20/12/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng lớn tiếng dằn mặt đàn em người Colombia sau những phát biểu thiếu cảm thời điểm gần đây về tương lai của mình.

Niềm vui với ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2016 của Real Madrid bỗng dưng bị chính người nhà phá đám. Không còn được trọng dụng ở Bernabeu, James Rodriguez có cách “ăn mừng” không thể vô duyên hơn khi thẳng thừng tuyên bố có thể ra đi cứu vãn sự nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới, thậm chí còn tiết lộ rằng đã trực tiếp gặp mặt và gây áp lực lên BLĐ Los Blancos.

Sergio Ramos mang thang James vi thai do voi Real Madrid hinh anh
Công khai bất mãn với Real, James bị đội trưởng Ramos cảnh báo

Tiền vệ 25 tuổi người Colombia đã khiến Sergio Ramos nóng mặt và bị người đội trưởng của mình mượn truyền thông mắng thẳng ngay sau đó. Trung vệ Tây Ban Nha cảnh báo thái độ của đàn em: “Real Madrid vừa chiến thắng thêm một danh hiệu nữa và rõ ràng đây là lúc để ăn mừng. Tôi tôn trọng James và cũng lo nghĩ cho tương lai của cậu ấy, nhưng hôm nay không phải là ngày để lôi chuyện cá nhân ra bàn tán. Cậu ấy nên tập trung hơn vào các vấn đề chung của đội bóng.”

Không chỉ Sergio Ramos mà đa phần các thành viên của Real Madrid, bao gồm HLV Zinedine Zidane, đều đã nổi cơn giận sau phát biểu của James Rodriguez. Rõ ràng, cách ứng xử thiếu thấu đáo của tiền vệ 25 tuổi người Colombia đang càng ngày đẩy anh ra xa hơn khỏi Bernabeu. Nhiều khả năng trong tháng Một tới đây, James sẽ thỏa lòng ra đi với những đại gia Anh quốc như Man Utd, Chelsea, Arsenal hay PSG nước Pháp đang sẵn sàng chào đón.

Cập bến Bernabeu năm 2014 với giá trị bom tấn 80 triệu Euro, James Rodriguez mang biết bao kỳ vọng khi vừa tỏa sáng ở kỳ World Cup mùa hè đó với danh hiệu “Vua phá lưới”. Vậy nhưng theo thời gian, tiền vệ người Colombia dần chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thất bại của “Kền kền trắng” khi không được trọng dụng ở cả 3 đời HLV. Như kể từ mùa giải lúc này là tồi tệ nhất khi James mới chỉ có 4 trận đá chính ít ỏi ở La Liga, và việc bị cất hoàn toàn trên ghế dự bị trong trận chung kết Real Madrid 4-2 Kashima Antlers như “giọt nước tràn ly” khi anh không còn biết giữ mồm giữ miệng nữa.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X