Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos có tuyên bố bất ngờ về tương lai ở Real Madrid

Thứ Sáu 31/05/2019 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít ngày sau khi được chủ tịch Florentino Perez tiết lộ mong muốn ra đi và dưỡng già ở Trung Quốc, đích thân trung vệ người Tây Ban Nha lại khẳng định nguyện vọng ở lại và giải nghệ trong màu áo trắng.

Sergio Ramos vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021, nhưng không loại trừ khả năng anh đang tìm đường ra đi ngay trong hè này sau một mùa giải thất bại toàn diện ở Bernabeu, kết thúc 14 năm gắn bó và trở thành một huyền thoại của CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Ramos Perez
Sergio Ramos tuyên bố giải nghệ ở Real Madrid

Nguồn cơn xuất phát từ mâu thuẫn giữa trung vệ đội trưởng 33 tuổi và chủ tịch Florentino Perez, sau khi các cầu thủ Los Blancos bị chỉ trích thậm tệ trong phòng thay đồ với việc bị Ajax Amsterdam lội ngược dòng loại nhục khỏi Champions League ngay vòng 1/8.

Thời gian qua, đích thân chủ tịch Perez đã lên tiếng về tin đồn chia tay của trung vệ Ramos, xác nhận những liên hệ tới từ các đại gia Trung Quốc là có thật nhưng đồng thời khẳng định sẽ không để anh ra đi theo dạng tự do nhằm tránh tạo tiền lệ xấu ở Bernabeu.

Thế cũng để thấy rằng Perez vẫn có thiện chí giữ chân Ramos ở lại với Real Madrid. Và rồi mới đây nhất, chính ngôi sao người Tây Ban Nha đã tổ chức một buổi họp báo để đăng đàn thông báo về chuyện tương lai. Theo đó, Ramos khẳng định anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Real và thậm chí bày tỏ nguyện vọng được giải nghệ trong màu áo trắng quen thuộc.

Sergio Ramos có tuyên bố bất ngờ về tương lai ở Real Madrid hình ảnh 2
Sergio Ramos tuyên bố giải nghệ ở Real Madrid

Ramos phát biểu: “Tôi là một Madridista chính hiệu và vì tình yêu, tôi sẵn sàng ở lại chừng nào có thể và cũng mong muốn được giải nghệ nơi đây. Đã luôn có quá nhiều đồn đoán thất thiệt và phiền phức về tương lai của tôi, vậy nên hôm nay tôi muốn làm rõ mọi chuyện, về cam kết chắc chắn của tôi với CLB.”

“Mối quan hệ của tôi với ngài chủ tịch cũng thân tình như hai cha con, hoàn toàn không có vấn đề mâu thuẫn gì hết như báo chí đã thêu dệt. Chúng tôi chỉ đơn giản có những buổi nói chuyện và chia sẻ quan điểm thẳng thắn với nhau mà thôi, mặc dù không phủ nhận đôi chút căng thẳng có thể hiểu được sau trận thua Ajax.”

“Tôi cũng không muốn nói dối về những lời đề nghị tương đối hấp dẫn từ Trung Quốc. Song tiền bạc không phải yếu tố quyết định, miễn sao Real Madrid vẫn quan trọng đối với tôi. Tôi không quan tâm chuyện lương bổng đãi ngộ, thậm chí sẵn sàng đá không lương cho Real Madrid. Tôi nghĩ thể chất vẫn sẽ còn cho phép mình cống hiến cho CLB từ 4-6 năm nữa cơ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X