Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lên tiếng về phát biểu "động chạm" của Jose Mourinho

Thứ Hai 12/06/2017 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những phát biểu có liên quan đến bản thân cũng như Real Madrid từ phía thầy cũ Jose Mourinho, Sergio Ramos nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

 
Nhằm khích lệ tinh thần của Manchester United, Jose Mourinho mới đây khẳng định ông toàn đến những đội bóng đang "gặp vấn đề" như Real Madrid, Inter Milan hay MU. "Người đặc biệt" tỏ ra khá tự tin khi kể về những chiến tích tại các CLB đó như vô địch Champions League cùng Inter Milan, giành các danh hiệu cùng MU,...
 
Sergio Ramos thua nhan Mourinho da noi dung su that.
Sergio Ramos thừa nhận Mourinho đã nói đúng sự thật.

Thậm chí, Mourinho còn lấy ví dụ trực quan về Sergio Ramos và Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết Sergio Ramos chưa bao giờ được chơi tại tứ kết Champions League trong màu áo Real Madrid khi ông đến Bernabeu năm 2010. Giờ thì Ramos đã có 3 lần vô địch Champions League.
 
Khi được hỏi về cảm nghĩ xung quanh phát biểu có phần tự tin thái quá của Jose Mourinho, Sergio Ramos cho biết: "Những gì ông ấy nói là thật. Chúng tôi chưa bao giờ lọt vào tứ kết cho đến khi Mourinho xuất hiện. Giờ thì tôi vô địch Champions League ba lần".
 
"Những người vẫn còn nghi ngờ có thể nhìn lại thành tích bản thân tôi, để rồi thấy tôi chẳng cần cướp công của ai cả. Tôi học được rất nhiều từ mỗi huấn luyện viên mà mình từng làm việc cùng. Một số trong đó giúp tôi học được nhiều hơn những người khác".
 
Mùa vừa rồi, Sergio Ramos vừa cùng Real Madrid trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

Jose Mourinho: Tôi toàn đến những đội bóng gặp vấn đề
HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin khi cho biết ông chuyên môn đến những đội bóng đang gặp các vấn đề nghiêm trọng giống Manchester United.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X