Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lên tiếng về khả năng Real Madrid chiêu mộ Neymar

Chủ Nhật 25/08/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos khen ngợi tiền đạo Neymar, động thái này cho thấy đội trưởng của Real Madrid ủng hộ Los Blancos đưa về siêu sao người Brazil.

Neymar được Ramos hết lời khen ngợi


Sau khởi đầu thuận lợi, Real Madrid đã gây thất vọng ở vòng 2 La Liga. Đội bóng thành Madrid để Real Valladolid cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn, và họ phải trả giá với việc phung phí cơ hội.
 
Sergio Ramos khen ngợi tiền đạo Neymar hình ảnh

Ramos bất ngờ khen ngợi Neymar


Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tỏ ra thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng tin tưởng rằng Los Blancos sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận hòa Real Valladolid ở Bernabeu. Đặc biệt, Ramos bất ngờ đề cập bến Neymar sau trận đấu ở vòng 2 La Liga.

Sergio Ramos khen ngợi tiền đạo Neymar, động thái này cho thấy đội trưởng của Real Madrid ủng hộ Los Blancos đưa về siêu sao người Brazil.

“Real Madrid có quan tâm đến Neymar hay không ư? Tôi không biết! Đó là việc của BLĐ và tôi không có quyền can thiệp. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, Neymar là một trong 3 cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đội bóng nào sở hữu cậu ấy đồng nghĩa với việc có trong tay một cây săn bàn siêu hạng”.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn còn mở cửa, những vấn đề về mặt trận tấn công của Real Madrid cũng dễ dàng nhận thấy rất rõ. Jovic đang gây thất vọng trong khi đó Eden Hazard vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất, khả năng Real đưa về Neymar là hoàn toàn có thể.

Real vừa gửi lời đề nghị mua Neymar, họ chấp nhận dùng 120 triệu euro cộng Jovic và Navas với hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1992, song PSG vẫn chưa có phản hồi về lời đề nghị này. Ngoài Kền kền trắng thì Barca và Juventus cũng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X