Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Real Madrid vẫn sẽ thành công mà không có Cristiano Ronaldo"

Thứ Tư 15/08/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu, Sergio Ramos lên tiếng về Cristiano Ronaldo với lời khẳng định Real Madrid vẫn sẽ tiếp tục thành công mà không có siêu sao người Bồ Đào Nha.

Không Ronaldo, không sao cả
 

Chạm trán đội bóng cùng thành phố Atletico tại Siêu cúp châu Âu, Real Madrid lần đầu tiên kể từ năm 2009 sẽ bước vào một trận đấu chính thức mà không có Cristiano Ronaldo, ngôi sao sáng nhất của đội. Cr7 đã gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè này với giá 100 triệu euro.
 
Sergio Ramos lên tiếng về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Sergio Ramos lên tiếng về Cristiano Ronaldo trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

Trước những lo ngại về việc Los Blancos có còn mạnh như trước khi thiếu Ronaldo, Sergio Ramos khẳng định: "Bạn phải nhìn sâu hơn một chút. Ở đây, chúng tôi luôn coi nhau như một gia đình. Chìa khóa dẫn đến thành công là chúng tôi luôn giống một gia đình".
 
"Mất một cầu thủ quan trọng tất nhiên là đáng ngại nhưng đó không phải là lý do chúng tôi ngừng chiến thắng. Xuyên suốt lịch sử câu lạc bộ, điều này xảy ra nhiều lần nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng. Real Madrid vẫn thế thôi, chẳng có gì ngăn chúng tôi giành chiến thắng".
 

Phản pháo Jurgen Klopp
 

Trong trận chung kết Champions League 2017-18, Sergio Ramos đã có tình huống chơi bóng đầy tinh quái khiến Mohamed Salah dính chấn thương. Mất Salah, Liverpool để thua 1-3 trước Real Madrid, HLV Jurgen Klopp sau trận đấu liên tục công kích Ramos đến tận bây giờ.
 
Klopp mô tả Sergio Ramos là "tàn nhẫn và tàn bạo", gọi hậu vệ của Real Madrid là "tay đô vật". Đáp lại, Sergio Ramos cho biết: "Tôi sẽ không nói thêm một lần nào về Salah nữa, quan điểm của mỗi người cần được tôn trọng và tôi sẵn sàng tiếp thu".
 
"Tôi không định giữ tay Salah nhưng anh ấy níu tôi trước, tôi chưa bao giờ cố làm đau bất cứ đối thủ nào. Klopp muốn biện minh cho thất bại trong trận chung kết nhưng này, đây đâu phải lần đầu tiên ông ấy thua ở chung kết".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid mùa giải 2018-19:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X