Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lập siêu kỷ lục sau trận El Clasico

Thứ Năm 19/12/2019 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico.

Ramos ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Barca ở trận đá bù vòng 10 La Liga 2019/20. Trung vệ Sergio Ramos ra sân ngay từ đầu, anh đá cặp trung vệ với Varane. Với việc có mặt trong trận đấu tại Camp Nou, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đi vào lịch sử.
Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển hình ảnh

Ramos lập kỷ lục về số lần ra sân ở trận Siêu kinh điển


Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico. Đây là trận Siêu kinh điển thứ 43 mà trung vệ sinh năm 1986 góp mặt, vượt qua con số 42 trận của Paco Gento và Manolo Sanchis bên phía Los Blancos và Xavi và Messi bên phía đội chủ sân Camp Nou.

Ramos ra mắt El Clasico vào tháng 11 năm 2005, đó là trận đấu mà Real thất bại 0-3. Ronaldinho Samuel Eto'o là những cầu thủ ghi bàn cho Barca. Đáng chú ý, Ramos đã ra sân trong mọi trận đấu giữa hai đội kể từ trận đấu đó, anh ghi tổng cộng 4 bàn thắng.

Ramos cũng là người giữ kỷ lục về số thẻ đỏ trong những trận Siêu kinh điển, sau 43 trận anh có 5 lần bị đuổi khỏi sân. 43 lần ra sân của Ramos trước Barca ở 4 mặt trận, bao gồm La Liga (29), Cúp nhà Vua Tây Ban Nha (7), Siêu cúp Tây Ban Nha (6) và Champions League (1).

Mặc dù Ramos đã lập kỷ lục, nhưng có thể Messi sẽ sớm vượt qua số lần ra sân của trung vệ người Tây Ban Nha. M10 cũng có 42 lần ra sân ở những trận Siêu kinh điển.

Trận đấu tại Camp Nou đã diễn ra khá hấp dẫn, đã có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả Barca 0-0 Real Madrid giúp Barca tiếp tục dẫn đầu trên BXH, Kền kền trắng cũng có 36 điểm nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X