Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lập kỷ lục về khía cạnh... chơi xấu tại El Clasico

Thứ Năm 07/02/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ vàng phải nhận trong trận El Clasico vừa qua, Sergio Ramos tiếp tục đào sâu thành tích về... số thẻ phải nhận trong sự nghiệp.

Sergio Ramos lập kỷ lục về số thẻ
 

Trong trận El Clasico tại lượt đi bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2018-19, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ vàng. Thậm chí, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng nếu trọng tài không nương tay, thủ quân của Los Blancos đã phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Sergio Ramos lap ky luc ve so the phai nhan tai El Clasico.
Sergio Ramos lập kỷ lục về số thẻ phải nhận tại El Clasico.
Sau trận đấu, trang Livesoccertv đã thống kê được những kỷ lục về số thẻ mà Sergio Ramos phải nhận trong sự nghiệp. Cụ thể, Sergio Ramos lập kỷ lục về số thẻ đến 5 lần, con số hiếm người có thể vượt qua.
 
Những kỷ lục về số thẻ mà Sergio Ramos đã "công phá" gồm: Cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất trong lịch sử Real Madrid, El Clasico, La Liga, Champions League và nhiều thẻ nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha.
 

Kỷ lục về số trận ra sân
 

Ngoài kỷ lục về số thẻ, Sergio Ramos cũng vừa thiết lập kỷ lục về số trận ra sân tại El Clasico trong thế kỷ 21. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã có tổng cộng 40 trận ra sân, vượt kỷ lục cũ của Xavi - cựu danh thủ Barca.
 
Sergio Ramos cũng cần xuất hiện ở 3 trận El Clasico nữa để san bằng kỷ lục cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại hiện đang thuộc về Manuel Sanchis (43). Hai người cũng đứng trên Ramos trong danh sách là Francisco Gento và Xavi (42).
 
Giành được kết quả hòa ở trận lượt đi, Sergio Ramos chia sẻ cảm xúc trên trang Twitter cá nhân: "Cả đội đã có một ngày thi đấu quyết liệt. Trận đấu ở Bernabeu là chìa khóa. Các bạn sẽ là chìa khóa".
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Sergio Ramos:

Ai buồn vì Ronaldo rời Real Madrid, chứ Ramos thì không!
Mùa hè vừa qua, Los Blancos đã chính thức chia tay Cris Ronaldo với mức giá 115 triệu euro, và Ramos nắm quyền sút penalty tại đây.
Tiết lộ: Radamel Falcao không tới Real vào tháng 1 vì Ramos
Real Madrid mua hụt Radamel Falcao vào tháng 1 năm 2019 vì Sergio Ramos, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
Trung vệ Ramos mời toàn sao đến dự đám cưới
Thủ quân Real Madrid đã lên kế hoạch cho một đám cưới hoành tráng vào tháng 6/2019. Ngoài các đồng đội của Sergio Ramos, rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người dẫn...
HLV Real tin tưởng Ramos có thể thế vai… Ronaldo
Santiago Solari phát biểu về Sergio Ramos. HLV trưởng Real Madrid để ngỏ khả năng đẩy trung vệ này lên đá tiền đạo trong bối cảnh đội bóng đang nhớ Cristiano...
Đội trưởng Real Madrid tiết lộ lý do ‘nghiện Panenka’
Sergio Ramos nói về các cú đá Panenka. Đội trưởng Real Madrid mới thành công ở một quả penalty theo phong cách này ở chiến thắng 4-2 trước Girona.
Real Madrid 4-2 Girona: Đặt một chân vào bán kết cúp Nhà vua
Thủng lưới 2 bàn ở Bernabeu là một bất lợi, nhưng bù lại, Sergio Ramos và các đồng đội đã ghi được 4 bàn để giảm bớt lo lắng ở trận lượt về với Girona vào tuần...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X