Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos không được nói về HLV Julen Lopetegui

Thứ Hai 29/10/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos thừa nhận rằng ban lãnh đạo Real Madrid chỉ thị cho cầu thủ này không được phát biểu bất cứ điều gì trước giới truyền thông về tương lai HLV Julen Lopetegui.

Sergio Ramos không được nói về HLV Julen Lopetegui
 

Thua thảm trong trận El Clasico, tương lai của HLV Julen Lopetegui tiếp tục bị đặt câu hỏi. Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định ban lãnh đạo Real Madrid đang đàm phán với Antonio Conte để thay thế cho vị trí của HLV Lopetegui.

Sergio Ramos khong duoc noi ve HLV Julen Lopetegui truoc thong tin bi sa thai.
Sergio Ramos không được nói về HLV Julen Lopetegui trước thông tin bị sa thải.
Tương lai của HLV Lopetegui tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi Sergio Ramos thừa nhận việc BLĐ Real Madrid không cho phép các cầu thủ nói về chủ đề này: "Chúng tôi phải đợi thôi, ban lãnh đạo không cho phép chúng tôi biết bất cứ điều gì".
 
"Chúng tôi chẳng quyết định được điều gì nên tốt nhất là giữ sự tỉnh táo. Chúng ta sẽ sớm thấy điều gì xảy ra nhưng dù sao đi nữa, các cầu thủ sẽ ở bên huấn luyện viên cho đến chết".
 

Vẫn tin vào chức vô địch
 

Trận thua Barca 5-1 Real Madrid khiến "bầy kền kền" tụt xuống vị trí thứ 9 trong BXH La Liga 2018-19, kém đội đầu bảng Barca đến 7 điểm chỉ sau 10 vòng đầu tiên. Đây cũng là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của Los Blancos tại La Liga (4 thua, 1 hòa).
 
Dù vậy, Sergio Ramos vẫn lạc quan vào khả năng giành ngôi vô địch La Liga mùa này của Real Madrid: "Có những người tin tưởng, một số khác thì không. Tôi từng vô địch La Liga khi kém đối thủ 10 điểm. Chìa khóa để thành công là làm việc".
 
"Real Madrid không bao giờ từ bỏ khi mọi thứ vẫn còn có thể cải thiện".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Julen Lopetegui:


Real sa thải Lopetegui bổ nhiệm HLV mới trong 48 giờ tới
Real sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Antonio Conte trong 48 giờ tới, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.
Tan xác ở Siêu Kinh Điển, thầy trò Real Madrid vẫn ra sức bảo vệ nhau
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau thảm bại 1-5 trước đại kình địch Barcelona khiến ông thầy Julen Lopetegui chỉ còn biết đếm ngược ngày rời...
Lopetegui “thà chết” không sỉ vả học trò sau thảm bại ở El Clasico
Julen Lopetegui quyết không chỉ trích cầu thủ Real Madrid sau thảm bại 1-5 trước Barcelona. Chiến lược gia 52 tuổi tin tưởng tuyệt đối vào tập thể của mình.
Lopetegui thua thảm Barca: Cái kết đắng cho kẻ phản bội
Có lẽ các CĐV Real Madrid lúc này chẳng còn muốn nghe HLV của họ giải thích bất kỳ điều gì nữa. HLV Lopetegui thất bại thảm hại và đó chính là cái kết đáng...
Thất bại nặng nề, Ramos thừa nhận khả năng Lopetegui bị tống cổ
Không có bất kỳ dấu hiệu tích cực nào cho Real sau thất bại tại Siêu kinh điển, khi cả Sergio Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải.
Valverde an ủi đồng nghiệp Lopetegui sau khi vùi dập Real tan nát
HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không muốn thấy bất cứ HLV nào bị sa thải sau khi Barca vùi dập Real Madrid với tỉ số 5-1 đêm qua.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X