Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos không chắc về tương lai Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 15/11/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos không hề chắc chắn về tương lai Cristiano Ronaldo mà chỉ nói "đi mà hỏi anh ta" trong cuộc phỏng vấn.

 
Mùa này, Cristiano Ronaldo đang sa sút phong độ khi mới ghi được duy nhất 1 bàn sau 7 trận tại La Liga, góp phần không nhỏ vào thành tích không tốt của Real Madrid. Đầu năm sau, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 33 nên những hoài nghi về việc liệu Cr7 có tiếp tục ở lại Real Madrid được đặt ra.
 
Sergio Ramos khong dam chac Cristiano Ronaldo se o lai Real Madrid.
Sergio Ramos không dám chắc Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid.

Bản hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2021 nhưng thời gian gần đây, giới truyền thông châu Âu liên tục đưa tin về việc Cr7 nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn. Tương lai của Ronaldo tại Los Blancos càng thêm bất định khi Sergio Ramos cho biết: "Ronaldo có đi không à? Đi mà hỏi anh ta, tôi chẳng biết gì cả".
 
Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu rất quan trọng với đội bóng cùng thành phố Atletico. Sergio Ramos thừa nhận Real Madrid thời gian qua đã mắc lỗi dẫn tới việc hụt hơi trong cuộc đua vô địch: "Tôi nghĩ những trận đấu khó khăn là điều tốt trong bóng đá".
 
"Chúng tôi mắc một số lỗi nhỏ dẫn tới việc lãng phí khá nhiều điểm số. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt trong trận derby".
 
Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng La Liga, kém đội dẫn đầu Barcelona khoảng cách 8 điểm. Atletico bằng điểm Real nhưng kém về hiệu số. 

Ronaldo quyết rời Real vào năm tới
Kênh truyền hình El Chiringuito de Jugones của Tây Ban Nha khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X