Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos khiến Conte không thể dẫn dắt Real Madrid?

Chủ Nhật 17/06/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos ngăn cản Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng HLV người Italia không phù hợp để dẫn dắt Los Blancos.

Real nhắm Conte thay Zidane


Sau khi HLV Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay Real Madrid, Los Blancos đã đẩy mạnh việc đưa về người thay thế. Hàng loạt những tên tuổi lớn được Los Blancos nhắm tới, nổi bật là Wenger, Pochettino và Joachim Low.
 
Sergio Ramos ngăn cản Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Conte được Real nhắm thay Zidane


Song tất cả những nhà cầm quân trên đều từ chối Real Madrid, điều đó buộc họ phải nhắm những nhà cầm quân khác. Theo Don Balon, Los Blancos nhắm HLV Antonio Conte của Chelsea thay thế Zidane. 

Conte vừa trải qua một mùa giải không thành công trong màu áo Chelsea, ông đứng trước khả năng bị sa thải. Real Madrid tin rằng họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công ông thầy người Italia.

Chủ tịch Perez đánh giá cao Conte về mặt chiến thuật, ông tin cựu HLV Juventus sẽ giúp Kền kền trắng hướng đến những thành công. Tuy nhiên, sau đó Real đã bất ngờ ký hợp đồng với HLV Julen Lopetegui.
 

Ramos ngăn cản Conte tới Real

 

Ông Conte phát biểu về Real, ông khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Los Blancos. Thậm chí ông này còn tuyên bố nếu rời Chelsea sẽ nghỉ ngơi một thời gian thay vì dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu.
 
trung ve Sergio Ramos

Sergio Ramos không muốn Conte dẫn dắt Real Madrid


Tuy nhiên, tờ Sport của TBN khẳng định Sergio Ramos ngăn cản Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng HLV người Italia không phù hợp để dẫn dắt Los Blancos.

Theo đó, đích thân Ramos đã khuyên chủ tịch Perez không nên đưa về Conte, sau đó anh ủng hộ việc đưa về Julen Lopetegui. 

Tại Chelsea, những cầu thủ người Tây Ban Nha đều chơi không mấy ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Conte. Ngoài trừ Cesar Azpilicueta thì những Marcos Alonso, Cesc Fabregas, Alvaro Morata và Pedro đều không được tham dự World Cup 2018.

Thậm chí Diego Costa còn bị ông thầy người Italia đẩy đi chỉ vì một tin nhắn. Trong đội hình Real Madrid có rất nhiều cầu thủ người TBN, Ramos sợ rằng Conte sẽ không thể phát huy khả năng của những cầu thủ này như những gì đang làm tại Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X