Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vô địch La Liga, trung vệ Ramos nâng thầy Zidane lên tầm "vua Midas"

Thứ Sáu 17/07/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ thủ quân CLB Real Madrid đã không tiếc lời tâng bốc ông thầy Zinedine Zidane sau khi Los Blancos lên đỉnh La Liga 2019/20.
Vậy là sau 3 năm chờ đợi, Real Madrid cuối cùng đã lật đổ được đại kình địch Barca để trở lại ngôi vị số 1 TBN một cách thuyết phục. Chiến thắng 2-1 trước Villarreal vào đêm qua đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN đăng quang sớm 1 vòng đấu, và đây là lần thứ 34 họ đoạt chức VĐQG Tây Ban Nha.
Sergio Ramos khen HLV Zidane sau khi Real vô địch hình ảnh
Sergio Ramos cùng HLV Zidane ăn mừng chức vô địch La Liga 2019/20. Ảnh: Getty Images.

Sau khi cùng toàn đội giương cao chiếc cúp vô địch La Liga 2019/20, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã dành những lời tốt đẹp nhất cho HLV Zidane" Không còn nghi ngờ gì mọi thứ Zidane sờ vào đều biến thành vàng. Ông ấy chính là vị vua Midas của Real Madrid (Midas là một vị vua trong thần thoại Hy Lạp có khả năng biến mọi thứ ông chạm vào thành vàng - PV).
HLV Zidane: Vô địch La Liga sướng hơn đăng quang ở Champions League
Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc Real Madrid lật đổ Barcelona vô địch La Liga mùa này là một trong những chiến công lẫy lừng nhất trong sự nghiệp của...

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy và công việc mà ông ấy làm. Zidane luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Ông ấy rất biết cách truyền lửa vào các cầu thủ. Đây là năng lực mà ít người sở hữu được. Chúng tôi hi vọng ông ấy sẽ ở lại đây thêm một thời gian rất lâu nữa. Zidane là độc nhất vô nhị".

Theo Ramos, Real Madrid hoàn toàn xứng đáng vô địch La Liga chứ chẳng hề có chuyện được VAR "chống lưng" như xôn xao của dư luận thời gian qua:

"Chức vô địch vừa rồi là phần thưởng cho nỗ lực, sự ổn định và tính cân bằng của Real Madrid. Dù mọi người nói gì đi nữa thì chiến tích vừa rồi là quá thuyết phục. Chỉ cần bạn làm đúng thì kiểu gì cũng được tưởng thưởng xứng đáng. Cần nhớ rằng chúng tôi đang sở hữu mạch 10 chiến thắng liên tiếp ở La Liga".

Đây thật sự là mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã phăng phăng về đích mà chẳng cần phải trông chờ vào sự sảy chân của bất cứ đối thủ nào. Đội bóng hầu như không mắc phải một lỗi nghiêm trọng nào. Chúng tôi đã có chức vô địch La Liga thứ 34, và đây là danh hiệu VĐQG thứ 5 của tôi với Real Madrid", Ramos nhấn mạnh.

Cuối cùng, khi được hỏi về tương lai ở sân Bernabeu do đã bước vào năm cuối của hợp đồng, trung vệ 34 tuổi thẳng thắn nói: "Bất kể điều gì CLB hay ngài chủ tịch Perez muốn, tôi đều vui vẻ chấp nhận. Tất nhiên tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi nghĩ nguyện vọng đó sẽ được chấp nhận".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X