Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos gửi lời tri ân HLV từ chức đột ngột của Tây Ban Nha

Thứ Năm 20/06/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Tây Ban Nha, Sergio Ramos mới dành những lời khen ngợi cho cựu HLV Luis Enrique sau khi người cũ Barcelona nói lời chia tay chiếc ghế nóng trên ĐTQG.

Luis Enrique từ chức HLV ĐT Tây Ban Nha chỉ sau 11 tháng dẫn dắt. Nhà cầm quân 49 tuổi nhận được sự ủng hộ từ đội trưởng Sergio Ramos của La Roja.

Enrique rời ghế HLV ĐT Tây Ban Nha


Sau World Cup 2018, Enrique được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. Với sự xuất hiện của cựu thuyền trưởng Barcelona, La Roja được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn sau sự cố trước thềm cúp thế giới tại Nga.

Luis Enrique từ chức HLV ĐT Tây Ban Nha và được Ramos tri ân hình ảnh
Luis Enrique đột ngột từ chức HLV Tây Ban Nha

Ngay trước khi World Cup 2018 bắt đầu, HLV Julen Lopetegui đã bị Liên đoàn bóng đá TBN sa thải bởi “đi đêm” với Real Madrid. Trong bối cảnh đội hình bị ảnh hưởng bởi tâm lý, sự góp mặt của người tạm quyền Fernando Hierro không tạo nên thành công khi ĐT Tây Ban Nha dừng chân ngay vòng 1/8 trước chủ nhà Nga.

Enrique từng có khởi đầu tốt trên ghế HLV ĐTQG khi hạ Anh và Croatia đầy ấn tượng tại UEFA Nations League. Nhưng rồi 2 thất bại trước cùng những đối thủ này khiến họ không thể đi đến VCK tại Bồ Đào Nha.

Tháng 3 vừa qua, Enrique thông báo vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển vì lý do cá nhân. Mới đêm qua, chiến lược gia 49 tuổi thông báo từ chức HLV trưởng Tây Ban Nha và trợ lý Robert Moreno – người cộng tác với ông nhiều năm qua với vai trò trợ lý sẽ lên thay.

Thu quan Sergio Ramos khai thong be tac tren cham 11m
Sergio Ramos gửi lời tri ân tới thầy cũ


Được Ramos tri ân


Thông qua mạng xã hội Twitter, đội trưởng Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Enrique: “Mọi chiến thắng của đội tuyển quốc gia cũng sẽ là của ông, Enrique. Ông nhận được tất cả sự ủng hộ và khích lệ từ chúng tôi”, Ramos viết.

Trên cương vị HLV, Enrique từng cùng Barca vô địch La Liga 2 lần, 1 Champions League và 3 cúp Nhà vua trước khi chia tay sau khi hết hạn hợp đồng năm 2017. Ông từng được vinh danh là HLV của năm từ La Liga và FIFA năm 2015 sau cú ăn 3 cùng Blaugrana.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X