Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: “Đừng hòng nghĩ Real Madrid đã chết”

Thứ Sáu 03/11/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ thủ quân của Los Blancos tuyên bố cứng sẽ sớm khiến những ai chỉ trích đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải câm lặng.

Trận thua tan nát ở Wembley, ít ngày sau thất bại ngược gây sốc trước “tí hon” Girona, khiến Real Madrid tiếp tục chìm sâu trong thất vọng. Hai năm thành công rực rỡ gần đây đứng trước nguy cơ đi đến hồi kết khi thế hệ vàng lúc này của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang dần bước vào giai đoạn thoái trào.

Sergio Ramos Dung hong nghi Real Madrid da chet hinh anh
Sergio Ramos cảnh báo suy nghĩ rằng Real Madrid đã chết

Không ít người đã và đang nghĩ tới một cơn khủng hoảng của Real, thậm chí tự tin dự đoán ngay từ lúc này rằng đây sẽ là một mùa giải thất bát cho nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League. Ngay lập tức, trung vệ Sergio Ramos lên tiếng phản bác, tuyên bố cứng rằng sẽ chứng minh tất cả đã sai lầm nghiêm trọng.

“Đối với những kẻ hả hê nghĩ rằng Real Madrid đã chết, chúng tôi sẽ sớm đưa các người trở lại thực tại. Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới và chúng tôi đủ bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn thách thức. Chúng tôi biết ảnh hưởng ghê gớm của áp lực nhưng tất cả sẽ đâu lại vào đó nhanh thôi. Điều quan trọng nhất lúc này là hết sức bình tĩnh.”

Real Madrid khả năng cao sẽ chỉ tiến vào vòng knock-out Champions League với vị trí nhì bảng, trong khi họ đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Cuối tuần này, Los Blancos có cơ hội rửa mặt sau hai trận thua liên tiếp với màn tiếp đón Las Palmas trên sân nhà Bernabeu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X