Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đi vào lịch sử sau trận thắng Atletico Madrid

Chủ Nhật 13/12/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid rạng sáng nay, trung vệ Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong các trận derby Madrid.

Sergio Ramos đạt dấu mốc khó tin


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Real Madrid chơi không quá ấn tượng. Việc trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương là một trong những lý do khiến đội bóng thành Madrid gặp khó khăn. Khi cầu thủ người TBN trở lại, ngay lập tức Los Blancos trở lại với những chiến thắng.
 
Trung vệ Sergio Ramos đi vào lịch sử sau trận thắng Atletico  hình ảnh

Ramos trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở các trận derby Madrid


Ramos và các đồng đội đánh bại Monchengladbach ở Champions League, qua đó vượt qua vòng bảng. Rạng sáng nay, anh và các đồng đội tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Atletico Madrid 2-0 ở vòng 13 La Liga. Chiến thắng này giúp Kền kền trắng thu hẹp khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm.

Với việc ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid rạng sáng nay, trung vệ Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong các trận derby Madrid. 

Nếu vào tháng 10/2019, Ramos trở thành cầu thủ có nhiều trận Siêu kinh điển nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, thì bây giờ anh đã vượt qua Paco Gento và Manolo Sanchis Jr. về số trận derby Madrid trên mọi đấu trường với 43 trận.

Ngôi sao sinh năm 1986 chơi trận derby Madrid đầu tiên vào năm 2005, kể từ đó, Ramos đã trải qua các trận derby ở 5 giải đấu, gồm 26 trận ở La Liga, 7 ở Cúp Nhà vua, 6 ở Champions League, 3 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 ở Siêu Cúp châu Âu. 

Trong tổng số 43 trận derdy Madrid đã trải qua, Ramos có 21 chiến thắng, hòa 14 và thua 8. Trong những trận derby này, Ramos ghi được tổng cộng 6 bàn thắng, 2 trong số đó là những bàn thắng đáng quên cho Atletico Madrid ở Champions League.
Zidane hết lời ca ngợi học trò sau khi chiến thắng trận derby
HLV Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen cho các học trò sau khi Real Madrid đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-0 trong trận derby.
Chấm dứt mạch bất bại của gã hàng xóm, nhà ĐKVĐ Real Madrid khẳng định sức mạnh
Tại vòng 13 La Liga 2020/21, thầy trò HLV Zidane đã chơi trên cơ trong trận derby thành Madrid để buộc đại kình địch cùng thành phố phải nhận thất bại đầu tiên...
HLV Zidane nói gì về khả năng Atletico Madrid vô địch La Liga?
Phát biểu trước trận Real vs Atletico, HLV Zidane đã chia sẻ về cơ hội vô địch La Liga của đội chủ sân Wanda Metropolitano.
Nhận định Real Madrid vs Atletico (3h ngày 13/12): Không ai muốn thua
Khi mà Barca khởi đầu tồi tệ, Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ là cuộc đấu rất có ảnh hưởng trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Không ai muốn là kẻ thất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X