Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị sao Liverpool khinh thường, Ramos chính thức phản hồi

Thứ Năm 15/11/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về Dejan Lovren sau khi bị khiêu khích. Trung vệ của Real Madrid khẳng định không muốn bị kéo vào cuộc tranh cãi với người đang chơi cho Liverpool.

Không muốn đáp trả Lovren


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Copa90, Dejan Lovren đã đưa ra nhận định rằng Sergio Ramos được hưởng lợi nhờ tập thể Real Madrid. Trung vệ của Liverpool nói: “Khi Ramos phạm sai lầm, đội bóng của anh ấy vẫn thắng 5-1 hoặc 5-2 mà không ai quan tâm.

Chủ đề này đã được đưa tới Ramos trong một cuộc họp báo. Nhưng đội trưởng Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha tuyên bố không có hứng với bất cứ ai có ý định gây bão dư luận. “Tôi đã nói nhiều lần. Tôi không rõ những điều này có bị tác động bởi sự cay cú hay những lý do khác hay không
”, Sergio Ramos nói về Dejan Lovren.

Sergio Ramos nói về Dejan Lovren sau khi bị khiêu khích hình ảnh

Sergio Ramos nói về Dejan Lovren sau khi bị khiêu khích


Tôi sẽ không trả lời Lovren hoặc bất cứ ai muốn xuất hiện ở trang chủ các báo và mở đầu bản tin. Mọi cầu thủ đều muốn giành chiến thắng mọi cuộc chiến trên sân cỏ.

Về những tiếng la ó


Real Madrid của Ramos đã có khởi đầu rất tệ ở mùa giải này. Sau một chuỗi trận không biết tới chiến thắng, HLV Julen Lopetegui đã bị Los Blancos sa thải và thay vào đó là Santiago Solari, người mới chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB theo một hợp đồng kéo dài 3 năm.

Trong đà sa sút của Real, đã có thời điểm Ramos nhận phải những tiếng la ó, huýt sáo tới từ chính khán giả trên sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi có góc nhìn rất khác về việc này. “Tôi không bao giờ nói huýt sáo là một sự bất công. Nếu sân Bernabeu nhắm vào bạn, đó là bởi họ nghĩ bạn có thể đóng góp nhiều hơn.

Tôi đã thấy những huyền thoại vĩ đại nhất bị huýt sáo. Nếu trong 14 năm chơi bóng, tôi từng bị như vậy một lần, tôi phải mãi mãi biết ơn. Khi mọi việc suôn sẻ, tôi không bị phản đối và bị phê bình. Áp lực dành cho những cựu binh của một đội bóng. Tôi không thể tự giải quyết.

Real thắng liền 4 trận: Những tràng pháo tay cho “Người Ấn Độ nhỏ”
Dư âm Celta 2-4 Real tiếp tục chứng minh sự hồi sinh của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Trong đó, không thể quên nhắc tới vai trò của HLV tạm quyền và nay là chính...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X