Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đã chơi trận Siêu kinh điển cuối cùng?

Thứ Hai 02/03/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos rời Real Madrid ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Don Balon, ngôi sao người TBN có thể đã chơi trận Siêu kinh điển cuối cùng trong sự nghiệp.

Real có thể chia tay Sergio Ramos ở Hè 2020


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận Siêu kinh điển với Barca trên sân Bernabeu. Đội bóng thành Madrid đang kém đối thủ 2 điểm trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ đại kình địch. Cả hai đội đều có những cơ hội, song đội chủ nhà tận dụng tốt hơn.
 
Sergio Ramos rời Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Sergio Ramos có thể rời Real Madrid ở Hè 2020


2 bàn thắng của Vinicius Junior và Mariano Diaz giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp họ vươn lên ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn Barca. Sau trận đấu một thông tin khiến NHM Kền kền trắng lo lắng. 

Sergio Ramos rời Real Madrid ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Don Balon, ngôi sao người TBN có thể đã chơi trận Siêu kinh điển cuối cùng trong sự nghiệp.

Hợp đồng của Ramos với Real còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Năm nay cầu thủ người Tây Ban Nha đã 34 tuổi, và có vẻ như Los Blancos không muốn ký hợp đồng mới.

Real Madrid thậm chí sẵn sàng bán Ramos ở Hè 2020 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ không muốn mất trắng trung vệ này ở Hè 2021. Đội bóng thành Madrid chấp nhận để Ramos ra đi nếu nhận được 30 đến 35 triệu bảng.

Hiện một vài đội bóng ở Serie A muốn có Ramos. Những đội bóng ở Mỹ và châu Á cũng sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Sevilla. Ramos tuyên bố đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, anh sẽ xem xét tương lai vào cuối mùa giải này.

Ramos cũng phản pháo Pique. Trước đó, ngôi sao của Barca khẳng định Real Madrid hiện tại tệ nhất mà anh từng đối mặt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X