Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Cristiano Ronaldo là một huyền thoại"

Thứ Hai 18/12/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos dường như đã xóa bỏ những mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo khi khen người đồng đội là "huyền thoại".

 
Phong độ thiếu ổn định của Real Madrid mùa này được đánh giá một phần do sự thiếu đoàn kết trong phòng thay đồ. Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ mâu thuẫn các nhóm "quyền lực đen" trong phòng thay đồ làm ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân cỏ.
 
Cristiano Ronaldo ghi ban duy nhat giup Real Madrid vo dich Club World Cup 2017.
Cristiano Ronaldo được Sergio Ramos khen là huyền thoại.

Cristiano Ronaldo từng tỏ ra không hài lòng khi những cầu thủ thuộc nhóm "ngoại quốc" như Pepe, Fabio Coentrao hay James Rodriguez phải ra đi. Cr7 cho rằng việc để một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Pepe là nguyên nhân khiến hàng thủ Los Blancos thi đấu thiếu chắc chắn.
 
Sergio Ramos cảm thấy nóng mặt vì phát biểu này. Đội trưởng của Real Madrid muốn Zidane loại bỏ những cầu thủ không có phong độ tốt trên hàng công, ám chỉ Ronaldo và Benzema để nhường chỗ cho các tài năng trẻ bản địa.
 
Tuy nhiên, mâu thuẫn này có vẻ được hòa giải. Sau chức vô địch Club World Cup 2017, Sergio Ramos cho biết: "Số bảy của chúng tôi là một tiền đạo, chúng tôi chưa bao giờ thấy ai như thế. Anh ấy là một huyền thoại, cũng như được công nhận là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử. Cristiano Ronaldo giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong đội, mọi người đều tôn trọng anh ấy". 

Cristiano Ronaldo lấp lửng về tương lai sau Club World Cup 2017
Cristiano Ronaldo không xác nhận sẽ gắn bó lâu dài với Real Madrid mà chỉ tuyên bố điều này phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X