Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bị cảnh báo về suất đá chính ở ĐT Tây Ban Nha

Thứ Tư 04/09/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Robert Moreno cảnh báo Sergio Ramos rằng anh sẽ không được đảm bảo suất đá chính ở đội tuyển Tây Ban Nha trừ khi thể hiện phong độ tốt ở cấp CLB.
Ramos đang có một năm 2019 tương đối khó khăn ở cấp CLB. Real Madrid chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng sau 12 trận đấu tại La Liga tính từ mùa giải trước.

2 trận hòa liên tiếp trước Real Valladolid và Villarreal càng làm tình hình thêm phức tạp. Nhiều câu hỏi đã được đặt lên hàng thủ Real và cụ thể là về trường hợp của Sergio Ramos.

Sergio Ramos bị cảnh báo về suất đá chính ở ĐT Tây Ban Nha hình ảnh

Sergio Ramos bị cảnh báo về suất đá chính ở ĐT Tây Ban Nha


Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Robert Moreno đã lên tiếng bảo vệ Ramos, người đã có 165 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Ông cho rằng Ramos là một cầu thủ có cách hành xử tuyệt vời và sẽ dìu dắt được lứa trung vệ của thế hệ tiếp theo.

Nhưng ông cũng cảnh báo rằng vị trí của Ramos đang bị lung lay nếu anh không cải thiện phong độ của mình trong tương lai.

“Đúng là Ramos sẽ ra sân ở những trận đấu tới. Nhưng tôi muốn cậu ấy nghĩ rằng nếu cậu ấy chơi không tốt thì cậu ấy cũng sẽ bị cắt suất ở đội tuyển quốc gia.

Tôi vui mừng khi các cầu thủ trẻ có Ramos ở bên cạnh để học hỏi. Bởi vì cậu ấy sẽ giúp họ rất nhiều. Chúng ta đang có một lứa trung vệ kế cận rất tốt và tôi không nghĩ chúng ta chỉ có một cầu thủ giỏi để đá cặp với Ramos. Tôi tin rằng chúng ta còn có người thay thế cả Ramos rồi.

Cậu ấy phải cảm nhận được sự cạnh tranh. Tôi chỉ có thể nói những điều tốt về Ramos trong quãng thời gian làm việc với cậu ấy. Cách hành xử của cậu ấy rất tuyệt vời. Ramos là một hình mẫu cho tất cả, từ cách tập luyện cho tới bên ngoài sân bóng. Ramos sẽ là người mà tôi đòi hỏi nhiều nhất khi dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X