Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bất ngờ trù ẻo đại kình địch Barca

Thứ Ba 01/12/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Real Madrid cho rằng dù gã khổng lồ xứ Catalan đang thi đấu rất tốt nhưng trong bóng đá, mọi thứ thay đổi rất nhanh và Barca hoàn toàn có thể sụp đổ nếu gặp phải một vài kết quả không tốt.

Sergio Ramos bat ngo tru eo dai kinh dich Barca hinh anh
Ramos trù ẻo Barca sớm đứt mạch thắng
Barcelona hiện tại đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nói không ngoa, họ chính là CLB mạnh nhất. Ai cũng phải công nhận điều đó khi chứng kiến cái cách mà gã khổng lồ xứ Catalan giành thắng lợi trong trận Siêu kinh điển cách đây không lâu. Chỉ trong 3 trận đấu gần đây với Real, Roma và Sociedad, Los Blaugrana đã ghi được tới 14 bàn thắng với sự thăng hoa của bộ ba tấn công MSN.

Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos và Real Madrid cũng có một chuỗi chiến thắng vô cùng ấn tượng lên tới 22 trận ở thời điểm này mùa giải năm ngoái. Và mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo thầy trò Luis Enrique hãy tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp này khi còn có thể bởi họ chắc chắn không thể thắng mãi được.

“Thế giới bóng đá thay đổi theo từng giờ. Mùa trước, chúng tôi cũng kết thúc năm 2014 rất tốt và khi đó Barca chơi tệ hơn chúng tôi nhiều, nhưng đến cuối mùa giải họ lại giành được cú ăn 3. Bây giờ Barca đang có phong độ tốt, vậy nên hãy để họ tận hưởng nó một chút bởi vì nó có thể chấm dứt bất cứ lúc nào. Bạn phải chuẩn bị tâm lý cho cả những lời khen và những lời phê bình, bởi vì như tôi đã nói, thế giới bóng đá luôn thay đổi.”
Real bất ngờ muốn thay Ronaldo bằng Neymar
(Bongda24h.vn) - Phóng viên Javier G. Matallanas của tờ AS khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch thay Ronaldo bằng tiền đạo Neymar Jr ngay...
Mới đây, FIFA đã công bố 3 cái tên xuất sắc nhất sẽ tranh giải Quả bóng vàng 2015 là Neymar, Messi và Ronaldo. Người chiến thắng sẽ được công bố tại gala trao giải được tổ chức tại Zurich vào tháng Một tới. Dẫu vậy, Ramos từ chối dự đoán ai sẽ giành danh hiệu cá nhân cao quý này ở mùa giải năm nay.

“Việc ai giành được giải thưởng đó không phụ thuộc vào tôi. Tôi không biết những tiêu chí họ dùng để đánh giá ai là người chiến thắng nhưng tôi nghĩ cả 3 đều xứng đáng có được giải thưởng. Tôi cũng có một chút ghen tỵ với họ khi không được trải nghiệm cảm giác lọt vào top 3 Quả bóng vàng. Nhưng cả 3 đều đã sẵn sàng để giành lấy giải thưởng này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X