Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bất ngờ bênh vực “kẻ thù” của Real Madrid

Thứ Ba 29/08/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos mới kêu gọi người hâm mộ Real Madrid dành sự tôn trọng cho Gerard Pique của Barcelona khi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha.


Vào rạng sáng chủ nhật 3/9 tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận đấu được xem là quyết định tới ngôi đầu bảng tại vòng loại World Cup 2018 với Italia trên sân nhà. Tại bảng G lúc này, hai đội đang có cùng 16 điểm nhưng Tây Ban Nha xếp trên do hơn chỉ số phụ. Một chiến thắng sẽ giúp cho đội bóng xứ đấu bò đặt một tay vào tấm vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018 tại Nga năm sau với tư cách đầu bảng.

Sergio Ramos bat ngo benh vuc ke thu cua Real Madrid hinh anh
Ramos và Pique trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Nhưng trước mắt, ĐT Tây Ban Nha vẫn đang tập trung hết mức cho cuộc đọ sức tối quan trọng với Italia. Trong đợt lên tuyển này, bộ đôi Sergio Ramos và Gerard Pique vẫn có mặt và nếu không có gì quá bất ngờ, họ sẽ hợp thành cặp trung vệ của La Roja trận tới trên sân Santiago Bernabeu. Đáng nói là ở chỗ họ đang đầu quân cho hai đại kình địch chẳng ưa gì nhau là Real Madrid
và Barcelona trong khi Pique không ngại chế giễu đối thủ mọi lúc mọi nơi.

Nhưng vì lợi ích quốc gia, Ramos mới đây đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Real không la ó Pique khi tới Bernabeu cổ vũ cho ĐT Tây Ban Nha bất chấp hiềm khích trong quá khứ. “Dù là Pique hay bất cứ ai khác, bạn cũng luôn luôn phải tôn trọng các cầu thủ”, Ramos nói với các phóng viên. “Tôi muốn các CĐV ủng hộ chúng tôi khi sắp tới sẽ là một trận đấu căng thẳng với Italia. Chúng tôi chỉ muốn thi đấu tốt.”

Trong đợt tập trung lần này, đáng chú ý có sự trở lại của lão tướng 35 tuổi David Villa, người đã có 59 bàn thắng, một kỷ lục của ĐT Tây Ban Nha. Ngay cả khi tiền đạo kỳ cựu này đã sang Mỹ chơi cho New York City, HLV Julen Lopetegui vẫn thể hiện sự trân trọng khi gọi anh trở lại. Một phần, quyết định của ông tới sau khi chứng kiến Villa ghi tới 19 bàn cho New York City mùa này.

“Tôi nghĩ quyết định đó khiến chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên”, Sergio Ramos nói thêm. “Nhưng nó đang được mọi người đón nhận một cách tích cực. Anh ấy vẫn có một tinh thần tươi trẻ và khát khao ghi bàn cháy bỏng.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X