Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: "Ai nói đội tuyển Tây Ban Nha không đoàn kết?"

Thứ Sáu 06/10/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos khẳng định chuyện của xứ Catalonia sẽ không ảnh hưởng đến đội tuyển Tây Ban Nha khi tất cả đều muốn có mặt tại World Cup 2018.

 
Cuối tuần trước, Barcelona đánh bại Las Palmas với tỉ số 3-0 trên sân Nou Camp không khán giả. Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca làm thế là để ủng hộ phong trào đòi độc lập của xứ Catalonia. Gerard Pique sau đó cho rằng Chính phủ Tây Ban Nha đã "làm điều tồi tệ nhất trong 50 năm" và tuyên bố sẵn sàng rời bỏ đội tuyển Tây Ban Nha.
 
Sergio Ramos khang dinh noi bo DT Tay Ban Nha van rat doan ket.
Sergio Ramos khẳng định nội bộ ĐT Tây Ban Nha vẫn rất đoàn kết.

Những tuyên bố từ trước đến nay của Pique khiến nhiều người lo ngại nội bộ ĐT Tây Ban Nha sẽ mất đoàn kết trong bối cảnh chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 gặp Albania và Isarel. Hiện tại, ĐT Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng G với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Italia.
 
Trước cuộc đối đầu với Albania, Sergio Ramos khẳng định tập thể ĐT Tây Ban Nha vẫn rất đoàn kết, đồng thời nhắn tới Pique về tinh thần tập thể: "Dòng tweet của Pique không phải việc làm tốt, anh ấy bị la ó cũng vì điều này. Có lẽ dòng tweet đó cũng chẳng tốt cho tập thể".
 
Cùng thuộc biên chế Barcelona nhưng Sergio Busquets có cái nhìn ôn hòa hơn so với người đồng đội Pique. Busquets khẳng định chỉ muốn tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha cho mục tiêu dự World Cup 2018, không muốn quan tâm nhiều đến vấn đề chính trị.
 
Gerard Pique mới đây cũng phủ nhận mối quan hệ đổ vỡ với Sergio Ramos khi khẳng định cả hai vẫn là đối tác ăn ý trên sân, cũng như là những người anh em tốt ở ngoài đời.

Pique lên tiếng về mối quan hệ “đổ vỡ” với Ramos
Trung vệ của Barcelona phản pháo mọi đồn đoán thất thiệt xoay quanh mối quan hệ phức tạp bị cho đã chính thức không thể cứu vãn với người đồng đội trên tuyển...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X