Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ăn chơi sa đọa, sao trẻ Real Madrid có nguy cơ phải ngồi tù

Thứ Sáu 05/06/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Diaz của Real Madrid đứng trước nguy cơ phải ngồi tù sau khi vi phạm quy định giãn cách xã hội ở Paraguay.

Tiệc tùng giữa Covid-19, Sergio Diaz có thể phải ngồi tù


Tiền đạo Sergio Diaz thuộc biên chế Real Madrid và đang khoác áo CLB Cerro Porteno (Paraguay) dưới dạng cho mượn mới đây vừa bị cảnh sát Paraguay bắt giữ khẩn cấp. Cầu thủ 22 tuổi cùng một vài người bạn tổ chức tiệc tùng và vi phạm quy định giãn cách xã hội ở quốc gia Nam Mỹ.
Tiền đạo Sergio Diaz của Real đứng trước khả năng ngồi tù hình ảnh

Sergio Diaz đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù


Cụ thể, cầu thủ 19 tuổi cùng một số cầu thủ khác tụ tập ở nhà nhà tuyển thủ Paraguay, Sebastian Ferreira. Trong số 5 người được triệu tập để lấy lời khai, tiền vệ Renato Mencia (La U Universitarios) thậm chí tiết lộ mình đã ở tại nhà Ferreira kể từ khi lệnh cách ly tại Paraguay được ban bố.

Công tố viên Laura Romero, người trực tiếp bắt giữ Sergio Diaz khẳng định: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng đã có khoảng hai, ba chục chai bia, cùng một số dụng cụ thể thao xung quanh hiện trường. Chúng tôi đang thu thập thêm thông tin để xử lý theo quy định của Chính phủ Paraguay".

Tiền đạo này sẽ phải chịu án tù nếu cảnh sát thu thập đầy đủ bằng chứng chứng minh anh có tội. Sergio Diaz bắt đầu khoác áo Real Madrid vào năm 2016 với một bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng, anh vẫn chưa có cơ hội khoác áo đội 1 của Los Blancos.

Trong hai mùa giải vừa qua, Diaz lần lượt được cho mượn tại Lugo (hạng hai Tây Ban Nha) và Corinthians (Brazil) trước khi tiếp tục quay lại đội bóng cũ Cerro Porteno, cũng theo dạng cho mượn.

Gareth Bale bám trụ kiên cường tại Real Madrid
Trước những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện thời gian qua, đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã đưa ra lời khẳng định.
Covid-19 biến Sergio Ramos thành... ông lão 60 tuổi
Hình ảnh mới nhất của trung vệ Sergio Ramos khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đại dịch Covid-19 khiến đội trưởng của Real Madrid già hơn rất nhiều.
Messi có thể bỏ lỡ trận tới của Barca vì chứng bệnh lạ
Lionel Messi có thể không tham dự trận đấu của Barcelona vào cuối tuần tới trên sân Real Mallorca.
HLV Zidane kỳ vọng điều gì từ các ngôi sao của Real Madrid?
Theo tiết lộ từ tiền đạo Karim Benzema, HLV Zidane muốn các ngôi sao của Real Madrid thi đấu như những chiến binh khi bóng đá diễn ra trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X