Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Leganes, người Barca chỉ ra điều nguy hiểm nhất với họ

Thứ Năm 27/09/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu về Barcelona. Tiền vệ 30 tuổi cảm thấy đặc biệt lo lắng về khâu phòng ngự khi Barca thất thủ 1-2 trên sân Leganes, đội bét bảng La Liga.

 

Barca tiếp tục sảy chân


Sau trận hòa 2-2 với Girona, ai cũng nghĩ Barcelona sẽ dễ dàng Leganes, đội bóng chỉ kiếm được 1 điểm sau 5 trận đầu tiên tại La Liga và xếp cuối cùng trên BXH. Nhưng rồi bất ngờ lại tiếp tục xảy ra.

Ngay phút 12, Philippe Coutinho với cú volley đẳng cấp đã mở tỷ số cho Barca. Nhưng kể từ đó, đội bóng đá xứ Catalonia lại trượt dốc. Không thể ghi thêm bàn thắng, lưới của họ còn rung lên 2 lần sau các pha dứt điểm của Nabil El Zhar và Oscar Rodriguez các phút 52 và 53.

Sergio Busquets phát biểu về Barcelona hình ảnh
Sergio Busquets lo ngại cho hàng thủ Barcelona

Từ đó, một hàng thủ dày đặc được Leganes dựng lên trước khung thành. Cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Barca không thể làm tung lưới đối phương thêm dù chỉ một lần và ngậm ngùi ra về với trận thua 1-2.
 

Busquets bày tỏ sự lo lắng


Tính ra, trong 2 trận đấu vừa qua, Barcelona đã để lọt lưới tới 4 lần. Sergio Busquets phát biểu về Barcelona sau trận thua Leganes bày tỏ sự lo lắng cho việc này. “Điều đáng lo ngại là chúng tôi để thủng lưới rất nhiều bàn”, tiền vệ 30 tuổi nói với các phóng viên.

Chúng tôi cần phải chắc chắn hơn. Đó là yếu tố có thể khiến bạn mất điểm và chúng tôi phải cải thiện.


Gerard Pique phải đối mặt với những lời chỉ trích chống lại Leganes sau khi bất cẩn tặng cho đội chủ nhà bàn thắng thứ 2. Dù vậy, Busquets không muốn tập trung vào một cá nhân khi cả tập thể dưới phong độ.

Chúng tôi là một tập thể”, anh nói thêm. “Chúng tôi cùng nhau trải qua những chiến thắng và thất bại. Chúng ta phải nhìn vào những gì còn hạn chế trên phương diện một đội bóng. Chúng tôi có 11 cầu thủ trên sân và tất cả đều đã bại trận.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Legane 2-1 Barcelona (Vòng 6 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X