Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Real không cần Messi là một kỳ công của Barca

Thứ Hai 29/10/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca 5-1 Real. Tiền vệ 30 tuổi tin rằng chiến thắng hoành tráng trước Real mà không cần Lionel Messi là một thành tích tuyệt vời.

Barca thắng không cần Messi


Ở trận cầu El Clasico chủ nhật vừa qua, Barcelona không có sự phục vụ của ngôi sao Lionel Messi, người đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương gãy cánh tay. Dù vậy, ít ai ngờ họ lại có thể vùi dập đại kình địch Real Madrid dễ dàng đến vậy.

Thiếu Messi, Luis Suarez đã sắm vai chính ở El Clasico. Cú hat-trick của tiền đạo người Uruguay cộng thêm Phil Coutinho và Arturo Vidal mỗi người một bàn giúp Barca lần đầu tiên kể từ năm 2010 ghi được tới 5 bàn vào lưới của Real khi đối đầu.

Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca 5-1 Real hình ảnh
Barca đánh bại Real 5-1 trên sân nhà

Qua đó, Barca giành lại ngôi đầu bảng La Liga và nới rộng khoảng cách với chính Real lên thành 7 điểm.

Busquets phấn khởi


Chiến thắng Real cộng thêm những màn vượt qua Sevilla và Inter Milan tại La Liga và Champions League giúp Barca của HLV Valverde giải tỏa áp lực. Và Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca 5-1 Real tin rằng chiến công này còn tuyệt vời hơn khi không có Messi.

3 lý do giúp Barca hủy diệt Real Madrid ở Siêu kinh điển
Dù thiếu vắng Messi nhưng Barca vẫn vượt trội hoàn toàn so với Real tại Camp Nou. Đoàn quân của Valverde dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 và kết thúc trận đấu với tỉ...

Giành chiến thắng 5-1 mà không có Messi là một thành tích tuyệt vời”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Bình thường, khi chúng tôi gặp rắc rối, Leo là người giúp đỡ đội bóng vượt khó. Nhưng hôm nay, phần còn lại đã lên tiếng.


Bàn gỡ 1-2 của Marcelo từng khiến Barca lo lắng. Nhưng họ đã ghi 3 bàn liên tiếp chỉ trong vòng chưa tới 15 phút cuối trận. Busquets cho biết đội bóng của mình sẽ có những cơ hội khi khiến Real không thể triển khai lối chơi ưa thích.

Chúng tôi biết rằng nếu vượt qua áp lực của họ, chúng tôi sẽ có những cơ hội. Sau đó, những pha phản công đã tới và chúng tôi đã tận dụng tốt. Càng về cuối, đội bóng càng chơi tự tin hơn
”, tiền vệ sinh năm 1988 nói thêm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 5-1 Real (Vòng 10 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X