Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì sau trận El Clasico bất phân thắng bại?

Thứ Năm 07/02/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phát biểu sau trận đấu Barcelona 1-1 Real Madrid. Tiền vệ của Barca cùng Keylor Navas phía bên kia đều tin rằng đây là một kết quả công bằng.

Busquets tin hòa là công bằng


Ngay phút thứ 5, Lucas Vazquez đã có bàn mở tỷ số cho Real Madrid vào lưới Barcelona trong trận đấu thuộc bán kết lượt đi cúp Nhà vua. Sau hiệp 1 chuệch choạc, Barca đã khởi sắc hơn sau giờ nghỉ và được tưởng thưởng bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Malcom phút 57.

1-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận El Clasico trên sân Camp Nou. Có rất ít sự chênh lệch giữa hai đội khi đều có 11 pha dứt điểm và 1 bàn thắng ghi được. Sergio Busquets phát biểu sau trận đấu Barcelona 1-1 Real Madrid cũng tin rằng hòa là kết quả phản ánh đúng thế trận.

Sergio Busquets phát biểu sau trận đấu Barcelona 1-1 Real Madrid hình ảnh
Busquets tin hòa là kết quả hợp lý

“Nhìn chung, trận hòa này là công bằng. Đó là một trận đấu sòng phẳng. Mọi thứ sẽ được quyết định ở trận lượt về”, Busquets nói với phóng viên. “Cả hai đội đều còn nguyên cơ hội. Vẫn là 50-50, mặc dù chúng tôi sẽ phải chơi trên sân Real Madrid.”

“Không có kẻ mạnh kẻ yếu ở cuộc đấu này. Chúng tôi là hai đội bóng mạnh nhất ở Tây Ban Nha và châu Âu.”

Navas chung suy nghĩ


Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid cũng đồng tình với nhận xét của đồng nghiệp. Anh cho biết: “Đó là một trận đấu hay. Tất cả các cầu thủ phải căng mình lên khi thi đấu.”

“Cả hai đội đều muốn vào chung kết cúp Nhà vua. Chúng tôi đã cố gắng nhiều nhất có thể để đạt được điều đó. Cả hai đội vẫn còn cơ hội trong trận lượt về.”

Màn tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu của Real vào rạng sáng 28/2 tới, tức sau đây đúng 3 tuần. Trước đó, cả Real và Barca đều sẽ trải qua 3 vòng đấu tại La Liga cộng trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 1-1 Real:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X