Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca phản đối mang El Clasico ra nước ngoài

Thứ Sáu 24/08/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets phản đối mang La Liga ra nước ngoài. Theo tiền vệ của Barcelona, đây là giải pháp tốt nhất cho bóng đá.

Ý tưởng đưa La Liga ra nước ngoài


Ban tổ chức La Liga với bóng đá Mỹ đã có một thỏa thuận 15 năm. Theo đó, để thúc đẩy sự hấp dẫn của giải đấu trên toàn cầu, họ bắt tay đưa hạng đấu cao nhất của Tây Ban Nha ra nước ngoài.

Cụ thể, sẽ có một số trận cầu đinh của La Liga bao gồm El Clasico (Siêu kinh điển) giữa Barcelona vs Real Madrid được diễn ra trên đất Mỹ hoặc một vài nước khác. Dù vậy, ý tưởng này đã vấp phải sự phản đối gắt gao từ Hiệp hội các cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha (AFE).

Sergio Busquets phản đối mang La Liga ra nước ngoài hình ảnh

Sergio Busquets phản đối mang La Liga ra nước ngoài

Busquets lên tiếng


Sergio Busquets phản đối mang La Liga ra nước ngoài. Anh khẳng định mình với tư cách phó chủ tịch AFE đã đạt được thỏa thuận với chủ tịch David Aganzo cùng các thành viên về việc này.

“Tất cả chúng tôi đoàn kết, cả hiệp hội quyết tâm và chủ tịch David Aganzo cũng đã lên tiếng về việc này. Tất cả những gì chúng tôi suy nghĩ về việc đưa La Liga sang nước ngoài đều như vậy (phản đối)”, tiền vệ 30 tuổi nói trong một video do hiệp hội phát hành.

“Cùng nhau, chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn và đây là một con đường mà tất cả đều mong muốn. Chúng tôi tin rằng đó là điều tốt nhất cho bóng đá.”

Sau một cuộc họp hôm thứ 4, Aganzo đã mô tả các cầu thủ cảm thấy “bị xúc phạm” và “rất ngạc nhiên” bởi quyết định của ban tổ chức La Liga. Đến giờ, các trận đấu cụ thể được đưa ra ngoài biên giới Tây Ban Nha vẫn chưa được xác định.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X