Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi là duy nhất trên thế giới và sẽ chưa dừng lại!’

Thứ Hai 08/04/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets khen ngợi Lionel Messi. Đồng đội tại Barcelona tin siêu sao người Argentina sở hữu những kỹ năng độc nhất và đang tiếp tục gây kinh ngạc làng bóng đá.

Sergio Busquets vẫn đang tiếp tục tận hưởng những màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi tại Barcelona. Ở tuổi gần 32, tiền đạo này vẫn chưa có dấu hiệu sa sút. Với bàn thắng vào lưới Atletico Madrid cuối tuần qua, Messi đã có 43 bàn thắng chỉ sau 40 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Tính ra, anh đã cán mốc 40 bàn trở lên trong 10 mùa giải liên tiếp. Messi mới vượt lên trên huyền thoại Real Madrid là Iker Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều chiến thắng nhất tại La Liga. Nhờ tài năng của số 10 vĩ đại, Barca đang tiến rất gần tới chức vô địch hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha khi hơn vị trí thứ 2 của Atletico tới 11 điểm.

Sergio Busquets khen ngợi Lionel Messi - đồng đội tại Barca hình ảnh
Messi vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Barca

Bên cạnh đó, họ cũng đã đi tới chung kết cúp Nhà vua và tứ kết Champions League. Sergio Busquets khen ngợi Lionel Messi – người cùng anh sát cánh từ khi còn ở học viện La Masia. Theo tiền vệ này, đồng đội của anh sẽ còn tiếp tục gây nên những điều ngạc nhiên khác.

“Một số người may mắn được tập luyện với Messi hàng ngày, trong đó có tôi”, Busquets nói với Daily Mail. “Tôi đã có 11 năm song hành cùng với cậu ấy và không có gì ngạc nhiên trước tất cả những gì cậu ấy làm được. Không có bàn thắng nào cậu ấy ghi trên sân mà chúng tôi chưa từng thấy trong tập luyện.”

“Messi cũng có thể lặp lại những bàn thắng đã ghi được trong các mùa trước. Đó là một cầu thủ độc nhất.”

Hồi đầu mùa, Messi tiết lộ rằng Champions League là ưu tiên của Barca vào lúc này. Busquets thừa nhận cảm thấy bất ngờ trước điều này.

“Chúng tôi không biết Messi sẽ nói điều đó”, tiền vệ từng giành chức vô địch World Cup 2010 nói thêm. “Tuy nhiên, tất cả các CLB đều muốn làm tốt ở Champions League. Đó là danh hiệu danh giá nhất hiện nay và nó thậm chí còn quan trọng hơn đối với chúng tôi sau khi không giành được trong nhiều năm.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X