Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets giải thích thế nào về phong độ tệ hại của Barca?

Chủ Nhật 06/12/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vừa gây sốc khi thất bại 1-2 trước tân binh Cadiz ở La Liga, tiền vệ Sergio Busquets đã lên tiếng lý giải phong độ tệ hại của đội chủ sân Camp Nou trong thời gian vừa qua.

Sergio Busquets hy vọng đồng đội nhanh chóng trở lại


Barca đã áp đảo hoàn toàn so với tân binh Cadiz trong trận đấu mới nhất ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou kiểm soát bóng tới 83%, dứt điểm 21 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với 7 pha hãm thành, 3 trúng khung thành của đội chủ nhà.
 
Tiền vệ Sergio Busquets lý giải sự sa sút của Barca hình ảnh

Sergio Busquets nói về chuỗi trận thất vọng của Barca trong thời gian qua


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Barca phải nhận trận thua với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 4 của đội bóng xứ Catalan ở La Liga mùa giải năm nay. Dù có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, nhưng phong độ của đội bóng TBN không có dấu hiệu cải thiện.

Barca hiện đang xếp thứ 7 ở La Liga với chỉ 14 điểm sau 10 trận, họ đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 12 điểm trên bảng xếp hạng. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã lên tiếng lý giải phong độ tệ hại của đội chủ sân Camp Nou trong thời gian vừa qua. Anh nói với Marca:

"Thật khó giải thích thất bại của Barca trước Cadiz. Chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ, điều duy nhất chúng tôi kém họ là số bàn thắng. Quả thực rất đáng lo ngại khi đội bóng thua nhiều như thế. Càng thua nhiều thì chúng tôi càng cách xa ngôi đầu bảng."

"Những sai lầm mang tính cá nhân đang khiến Barca phải trả giá đắt. Chính những sai sót như thế đã quyết định thế trận trong những trận đấu đã qua. Chúng tôi cần nghiêm túc nhìn nhận những sai lầm. Tôi muốn đội bóng trở lại ngay lập tức. Nếu chúng tôi cứ chơi thế này, chúng tôi sẽ không còn cơ hội để sửa sai".

Thua sốc Cadiz, Ronald Koeman chỉ trích tinh thần thi đấu của Barca
HLV Ronald Koeman không giữ được bình tĩnh sau khi Barca thất bại khó tin với tỉ số 1-2 trước tân binh Cadiz.
Thua sốc Cadiz, Barca khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau 3 thập kỷ
Trận thua sốc trước Cadiz đêm qua đã khiến Barca trải qua khởi đầu tệ nhất tại La Liga kể từ mùa giải 1987/88.
Sau Real Madrid, tân binh Cadiz tiếp tục gây sốc khi đánh bại Barca
Barcelona thua sốc tân binh Cadiz với tỉ số 1-2 thuộc vòng 12 La Liga ở trận đấu cả 3 bàn thua của 2 đội đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân.
Lộ diện người duy nhất có thể quyết định tương lai của Messi
HLV Ronald Koeman lên tiếng khẳng định chỉ Messi mới có thể quyết định tương lai của chính anh trong màu áo Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X