Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets đã chọn được bến đỗ mới nếu rời Barca

Thứ Hai 22/04/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets tới MLS thi đấu là khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Theo Marca, ngôi sao sinh năm 1988 đang cân nhắc đầu quân cho đội bóng Inter Miami CF của Beckham sau khi chia tay sân Camp Nou.

Busquets cân nhắc cập bến Inter Miami CF nếu rời Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Sergio Busquets là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Rời Barca, Sergio Busquets tới MLS thi đấu hình ảnh

Sergio Busquets cân nhắc cập bến Inter Miami trong tương lai


Điểm mạnh của Sergio Busquets chính là khả năng phán đoán, điều đó giúp ngôi sao 30 tuổi không tốn quá nhiều sức nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối đa. Những màn trình diễn ấn tượng của Busquets là một trong những lý do giúp Barca đang hướng đến cú ăn 3 ở mùa giải này.

Mới đây, Barca đánh bại MU 4-0 sau hai lượt trận qua đó vào bán kết C1. Sergio Busquets phát biểu sau trận Barca vs MU, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ sân Camp Nou xứng đáng đi tiếp hơn là Quỷ đỏ.

Cách đây không lâu Busquets ký hợp đồng mới với Barca, cầu thủ người TBN còn hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Camp Nou. Nếu thi đấu hết hợp đồng, anh sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm 35 tuổi. Nhiều khả năng Busquets sẽ rời Barca sau khi hết hạn hợp đồng, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Sergio Busquets tới MLS thi đấu là khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Theo Marca, ngôi sao sinh năm 1988 đang cân nhắc đầu quân cho đội bóng Inter Miami CF của Beckham sau khi chia tay sân Camp Nou.

Busquets cho biết anh bị hấp dẫn bởi khả năng chơi bóng ở MLS. Ngôi sao sinh năm 1988 sẽ cân nhắc những lời đề nghị sau khi hết hạn hợp đồng với Barca, anh ưu tiên cập bến Inter Miami, đây được cho là bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ người TBN.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X