Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets: "Còn gì phải sợ Real Madrid nữa đâu!"

Chủ Nhật 22/11/2015 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận đấu El Clasico đêm qua, tiền vệ Sergio Busquets thoải mái thừa nhận rằng đối đầu với Real Madrid không còn là câu chuyện quá khó khăn như cách đây vài năm.

Sergio Busquets Con gi phai so Real Madrid nua dau! hinh anh
Busquets "nổ" với thắng lợi trong trận El Clasico

Barcelona đã bước vào trận El Clasico đầu tiên của La Liga 2015/16 với việc thiếu vắng chân sút chủ lực Lionel Messi trong đội hình chính, trong khi đó Real Madrid sở hữu đầy đủ những anh tài. Thế nhưng do cách tiếp cận trận đấu quá chủ quan của HLV Rafa Benitez mà Real đã phải trả giá bằng những bàn thua sớm khiến cho trận cầu hấp dẫn nhất mùa giải an bài ngay trong hiệp 1. Lần lượt Suarez, Neymar và Iniesta thay nhau ghi những siêu phẩm từ các pha phối hợp đẹp mặt đưa Barca vươn lên dẫn trước 3-0 trước khi Suarez hoàn tất cú đúp của mình trong hiệp 2, ấn định chiến thắng 4-0 đầy ngọt ngào cho gã khổng lồ cứ Catalan ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu.

Dù không trực tiếp ghi bàn hay đóng góp những đường chuyền quyết định, nhưng Sergio Busquets vẫn xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận nhờ khả năng đánh chặn và giữ nhịp thiên bẩm của mình. Chính vì thế mà anh tỏ ra không hề e ngại Real Madrid chút nào. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia tự tin cho biết: “Cách đây vài năm, chúng tôi thường xuyên gặp khó khăn khi phải hành quân đến Bernabeu. Nhưng hiện giờ, cầu thủ và ngay cả các CĐV cũng đều rất lạc quan trước những trận đấu tại đây. Chúng tôi đã thay đổi lịch sử đối đầu giữa các trận El Clasico vài năm gần đây. Tôi rất hạnh phúc vì mình là một phần trong trang sử này. Hy vọng rằng chuỗi trận thắng của Barcelona vẫn sẽ tiếp tục.”

Những điều rút ra sau trận El Clasico Real 0-4 Barca
(Bongda24h.vn) – Trận El Clasico thứ 263 được cả thế giới chời đợi đã diễn ra theo thế trận một chiều, áp đảo toàn diện của Barcelona. Dưới đây, hãy cùng...

 

Sau thắng lợi này, Barcelona đã có tới 5 chiến thắng trong 6 trận Siêu kinh điển gần nhất. Nhưng theo tiền vệ Busquets, lịch sử đối đầu không quan trọng bằng ba điểm giành được. “Với chiến thắng này, khoảng cách giữa Barca và Real đã là 6 điểm, đó mới là điều quan trọng. Hơn nữa, chiến thắng này giúp nâng tầm hình ảnh của đội bóng bởi Real Madrid luôn là đối thủ lớn tại La Liga. Ngoài ra tôi cũng rất hài lòng khi thấy Messi và Rakitic trở lại sau thời gian dài chấn thương. Họ đã có những đóng góp cực lớn vào lối chơi của Barcelona.” Đây là trận đấu mà Messi đã vào sân từ băng ghế dự bị thay cho chính Ivan Rakitic, cầu thủ đã đá chính ngay từ đầu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X