Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Năm 22/09/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, tiền vệ Sergio Busquets đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn thêm 2 năm nữa với Barca.

 

Tiền vệ Sergio Busquets trưởng thành từ lò đào tạo của Barca. Trong những mùa giải gần đây, anh đóng góp rất nhiều vào thành công của Barca. Tính đến nay, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã có 385 trận đấu cho đội bóng xứ Catalan, ghi được 12 bàn thắng và giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 cúp Champions League. Ở tuổi 28, Busquets vẫn là ngôi sao không thể thiếu của đội bóng xứ Catalan.
Tien ve Sergio Busquets gia han hop dong voi Barca hinh anh
Busquets là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Barca
Phong độ ấn tượng của Busquets khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn để ý. Hè vừa qua, Man City đã ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi, nhưng phía Barca đã giữ chân thành công ngôi sao người Tây Ban Nha. Để tránh bị các đội bóng lớn nhòm ngó, Barca đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình bằng một bản hợp đồng mới. Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1988 đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội ĐKVĐ La Liga.
Barcelona mất Messi trong ba tuần do chấn thương
(Bongda24h) - Không chỉ bị Atletico Madrid cầm chân, Barcelona còn phải hứng chịu tổn thất lớn khi ngôi sao Lionel Messi phải nghỉ thi đấu ba tuần do chấn...
Barcelona xác nhận Sergio Busquets đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm tại văn phòng chính thức, kèm theo điều khoản tùy chọn thêm 2 năm nữa, tùy thuộc vào số trận mà Busquets thi đấu. Đặc biệt, với bản hợp đồng mới này, điều khoản mua đứt Busquets rơi vào khoảng 200 triệu euro, một con số điên rồ nếu đội bóng nào muốn nghĩ đến việc sở hữu anh. Ngoài ra, Busquets còn được tăng lương sau những đóng góp không biết mệt mỏi của mình trong sự nghiệp.
Tien ve Sergio Busquets gia han hop dong voi Barca hinh anh 2
Barca gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Sergio Busquets
Với bản hợp đồng vừa được ký kết, coi như Sergio Busquets sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với Barca. Với việc tương lai được đảm bảo, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tập trung vào thi đấu qua đó cống hiến hết sức mình cho đội bóng. Rạng sáng nay, Barca đã để Atletico cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với kết quả này, đội chủ sân Nou Camp đang xếp thứ 3 La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm.

Video Barca 1-1 Atletico (Vòng 5 La Liga)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X