Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets: "Barca nào đã vô địch La Liga"

Thứ Hai 05/03/2018 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Atletico Madrid để nâng khoảng cách lên thành 8 điểm, Sergio Busquets cảnh báo Barcelona phải tiếp tục chiến đấu bởi họ vẫn chưa vô địch La Liga.

 
 
 
Tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà, Barca có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp của Lionel Messi. Chiến thắng này giúp Barca thiết lập khoảng cách 8 điểm với đội đứng sau là chính Atletico, đồng thời bỏ xa đại kình địch Real Madrid khoảng cách 15 điểm.
 
Sergio Busquets cho rang gio chua phai luc de Barca tu man.
Sergio Busquets cho rằng giờ chưa phải lúc để Barca tự mãn.

Dù vậy, Sergio Busquets cho rằng giờ chưa phải thời điểm để ăn mừng: "Giờ chưa phải lúc. Từ giờ đến cuối mùa, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu khó khăn. Vẫn còn 11 trận đấu nữa, chúng tôi phải nỗ lực qua từng trận, cũng như vẫn còn đấu trường Champions League nữa. Lịch thi đấu khá khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hướng về phía trước. Hy vọng Barca có thể giành được những danh hiệu lớn".
 
"Chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên chắc chắn chịu ảnh hưởng. Trong hiệp một, chúng tôi chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng từ đôi chân tuyệt vời của Lionel Messi. Đó là cách để bạn có thể vô địch, bằng cách chịu đựng tất cả, khi bạn không ở 100 phần trăm sức lực nhưng vẫn giành được kết quả tốt nhất".
 
Đánh bại Atletico, Barca nhận được cả niềm vui lẫn nỗi lo. Ngoài việc nới rộng cách biệt trên đường đua vô địch La Liga, cá nhân Lionel Messi cũng ghi được bàn thắng thứ 600 trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia cũng nhận tin không vui khi Andres Iniesta dính chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày.
 
Việc Iniesta phải nghỉ thi đấu, có nguy cơ không kịp trở lại trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League mang đến những nỗi lo cho Barca. Dù vậy, đội bóng xứ Catalonia đang có lợi thế hơn khi có được trận hòa 1-1 trên sân khách ở trận lượt đi. Hơn nữa, Chelsea cũng đang không có được phong độ tốt khi để thua trong cả hai trận đại chiến gần nhất với Man Utd và Man City.

Thống kê Barca 1-0 Atletico Madrid

Tổng hợp Barca 1-0 Atletico Madrid:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X